CCM เปิดตัวรถมอไซค์ Spitfire Flat Tracker |

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาผู้ผลิตมอไซค์จากประเทศอังกฤษ CCM ได้เปิดตัว Spitfire รุ่น Limited Edition ที่ Bike Shed Show ของกรุงลอนดอน เป็นที่รู้จักในฐานะผู้จัดหาเส้นทางการแข่งขันกีฬาจักรยานยนต์ชิงแชมป์ซูเปอร์โมโตและ adventure bikes ทางบริษัท ได้สร้างความประหลาดใจให้กับโลกของรถมอเตอร์ไซค์ด้วยการนำรถมอไซค์ของ BMW มาทำรถแนว Spitfire Cafe Racer และ Spitfire Scrambler ซึ่งทั้งเมื่อสองแบบนี้ทำออกมาก็ขายออกไปได้ทันที ขณะนี้ทาง บริษัท FT6 Flat Tracker ได้เปิดตัว Spitfire ล่าสุดของ บริษัทซึ่งทางบริษัทพร้อมแล้วสำหรับช่วงเวลาที่มีคนเข้ามาชมมากที่สุก

ทาง MCN ได้เปิดเผยข่าวเกี่ยวกับ Flat Tracker เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาโดยมีสกู๊ปพิเศษ และตอนนี้ดูเหมือนว่ามอไซค์ที่นำมาโชว์ ขายได้อย่างรวดเร็วที่งาน Motorcycle Live show ในเบอร์มิงแฮมประเทศอังกฤษ การใช้เฟรมเดียวกันกับ Bavarian-sourced 600cc เป็นเป็นเฟรมที่มีความเสถียรภาพของการออกแบบของโครงรถแบบ Flat Tracker และได้รับแรงบันดาลใจการสร้างรถจากการติดตามการแข่งรถของ AMA ที่ได้แชมป์ในการแข่งขันในช่วงต้นของ CCM's และเป็นแรงบันดาลใจที่สร้างมอไซค์ของตัวเอง

 "นี่เป็นดาวเด่นในการโชว์ของเราและหลาย ๆคนได้กล่าวว่านี่เป็นมอไซค์ของพวกเขาใช้ในการโชว์" หัวหน้าฝ่าย Head of Customer Experience ของ CCM Josh Drogan กล่าวกับ MCN "ขายได้ดีเหลือเชื่อเรามียอดขายประมาณ 80% ในรายการจนถึงปัจจุบันและหากยอดขายยังคงอยู่ในอัตรานี้ในช่วงสิ้นปี เราคาดว่า Flat Trackers จะพร้อมแล้วสำหรับออกขาย ปลายฤดูใบไม้ผลิ "

 ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก : http://rideapart.com/articles/ccm-unveils-spitfire-flat-tracker-uks-motorcycle-live