SpyShot แอบถ่าย YAMAHA MX King หรือว่าคือโฉมใหม่ของ YAMAHA Exciter 155 VVA | SpyShot,YAMAHA MX King,YAMAHA Exciter 155 VVA ,YAMAHA MSlaz 155 VVA,แอบถ่าย

สื่อของประเทศอินโดนีเซียได้เผยภาพแอบถ่าย Spyshot รถที่คาดว่าจะเป็น YAMAHA MX King หรือ YAMAHA Exciter ในบ้านเรานั่นเอง ซึ่งในภาพอยากบอกว่ากล้องเทพมากกกกกกก… มองแทบไม่ออก ซึ่งยังบ่งบอกอะไรมากไม่ได้ว่าจะต่างจากเดิมมากน้อยขนาดไหน ก็อย่างที่เคยได้กล่าวไปแล้วว่า YAMAHA ได้มีเครื่องยนต์ตัวใหม่ที่ใช้งานอยู่ตอนนี้ใน 2017 YAMAHA R15 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ 155 cc. ที่ผนวกมากับระบบวาล์วแปรผัน VVA ซึ่งแน่นอนว่าการออกเครื่องยนต์ตัวนี้มาแล้วย่อมไม่ได้ใช้แค่รุ่นเดียวแน่นอน จึงได้มีการคาดการณ์ไว้ว่าน่าจะมีการนำไปใช้ในรถพิกัด 150 ซีซี ที่มีอยู่เช่น Exciter และ MSlaz รวมไปถึงอาจจะมีโมเดลใหม่ออกมาอีกก็เป็นไปได้

ซึ่งจึงมีความเป็นไปได้สูงที่ YAMAHA MX King ตัวใหม่จะยัดด้วยเครื่องยนต์ 155 VVA เป็นแน่แท้ ซึ่งจะเป็นการออกมาเพื่อสามารถที่จะลบปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องบล็อคเดิมในโฉม Exciter ในปัจจุบันในเรื่องน้ำมันเครื่องแห้งไวได้หรือไม่ นี่คือสิ่งที่ผู้ใช้งาน YAMAHA Exciter ในบ้านเรากำลังรอดูผลการใช้งานจาก YAMAHA R15 โฉมล่าสุดกันอยู่ แน่นอนหาก R15 ไม่มีปัญหาในเรื่องดังกล่าวจะทำให้ส่งผลดีกับ Exciter 155 VVA หรือหากมี MSlaz 155 VVA หรือหากมีโมเดลใหม่ที่ใช้เครื่องยนต์ตัวนี้เกิดขึ้นจะทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย

ต้องรอติดตามข่าวกันอย่างใกล้ชิดกันในเรื่องนี้ครับว่า YAMAHA จะทำ Exciter 155 VVA มาลุยตลาดในบ้านเราจริงหรือไม่? ต้องรอติดตามกันครับ

ข้อมูลจาก iwanbanaran