Demon รถมินิไบค์ล่าสุดจากค่ายรถของไทย GPX | GPX,Demon,125cc,mini,มินิไบค์

หลังจากที่ทาง GPX ได้ปล่อยเจ้า Demon ออกมาให้เห็นโฉมบ้างแล้วในงาน MotoExpo เมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการจริงๆสักที กับมินิไบค์จากทางค่ายมอเตอรืไซค์ของไทย GPX ที่พร้อมออกโลดแล่นสู่ตลาดบ้านเรากันแล้ว

เมื่อมองรูปร่างหน้าตาแล้ว Demon เหมือนเป็นลูกผสมระหว่างรถมินิไบค์ค่ายปีกนกนั่นก็คือ MSX 125 ไปผสมพันธุ์กับรถ Bigbike ค่ายยักษ์ใหญ่ Ducati Monster ซึ่งทำออกมาได้ลงตัวกันเลยทีเดียวงานนี้

สำหรับ Demon นั้นมีเครื่องยนต์ขนาด 125 cc. สูบเดียว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ออโต้ครัชท์ ที่ค่อนข้างโดดเด่นคือไฟหน้าที่ถอดแบบมาจาก Bigbike ในใจของหลายๆคนรวมไปถึงเฟรมที่เป็นลักษณะเฟรมถักดูบึกบึนแข็งแรง โช๊คหน้าอัพไซด์ดาวน์ เรือนไมล์แบบดิจิตอล และเจ๋งๆด้วยการผนึกกำลังกับ YSS สำหรับโช๊คหลังเพื่อการใช้งานที่ดีมากขึ้น ระบบเบรคเป็นดิสก์เบรคหน้าหลัง ขอบล้อ 12 นิ้วขนาดใหญ่ รัดด้วยยางของ IRC WING ขนาดล้อหน้า 120/70-12” และล้อหลัง 120/70-12” เอาใจคนชอบล้อโตๆกันเลยทีเดียว และอีกอย่างที่โดดเด่นคือมี COVER SEAT ครอบเบาะท้ายที่สามารถถอดเข้าออกได้ เพิ่มความเท่ได้อีกเป็นกอง น้ำหนักของรถ 105 กก.

สำหรับสนนราคานั้นเคาะราคากันที่ 53,900 บาท เป็นราคาที่พอหอมปากหอมคอกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปชมตัวจริงได้ตามศูนย์จำหน่าย GPX ใกล้บ้านท่านนะครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.gpxthailand.com/GPX-demon