Harley-Davidson เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษสำหรับนักสะสมโดยเฉพาะกับทั้ง 2 โมเดล Pan America และ Tri Glide | Harley-Davidson , Pan America , Tri Glide

Harley-Davidson เปิดตัวโมเดลสุดพิเศษสำหรับนักสะสมโดยเฉพาะกับทั้ง 2 โมเดล Pan America และ Tri Glide

เครื่องแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกองทัพเป็นการแสดงความเคารพต่อสมาชิกที่ประจำการและก่อนหน้าของกองทัพสหรัฐฯ

รากฐานทางการทหารของ Harley-Davidson มีมาตั้งแต่สมัยต้นศตวรรษที่ 20 เมื่อแบรนด์ดังกล่าวได้ส่งมอบรถจักรยานยนต์ให้กับกองทัพสหรัฐฯ ในสงครามโลกครั้งที่ 1 และสงครามโลกครั้งที่ 2 The Motor Company เข้ามาพัวพันกับวัฒนธรรมทางการทหารอย่างรวดเร็ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสมาชิกก่อนหน้าของกองทัพสหรัฐฯ Harley-Davidson ขอนำเสนอ G.I. Enthusiast Collection ประกอบด้วย 2022 Pan America 1250 Special และ 2022 Tri Glide Ultra ดีไซเนอร์ MoCo ได้สร้างสี Mineral Green Denim Deluxe พิเศษสำหรับซีรีส์นี้เท่านั้น และกราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกองทัพก็เข้ามาเติมเต็มชุดเครื่องแบบใหม่

“สี Mineral Green Denim Deluxe ใหม่เป็นการแสดงความเคารพต่อสี Olive Drab ที่ใช้ในรุ่น WLA ของ Harley-Davidson” Brad Richards รองประธานฝ่ายออกแบบของ Harley-Davidson กล่าว “กราฟิกของรถถังฉลองให้กับดาวห้าแฉกสีขาวอันเป็นสัญลักษณ์ ซึ่งถูกใช้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองบนยานเกราะทหาร”

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของคอลเล็กชั่น Enthusiast ของ Harley ในแต่ละปี แบรนด์จะเปิดตัวซีรีย์ Enthusiast Collection ใหม่ในปริมาณจำกัดสำหรับรถจักรยานยนต์บางรุ่น เช่นเดียวกับ G.I. ในแต่ละงวด แต่ละรายการจะได้รับสีรุ่นพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ภูมิหลังที่เป็นเอกลักษณ์ภายในสังคม Harley-Davidson 


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand