ยามาฮ่า ยกทัพรถแต่ง โชว์เดี่ยว ออโต ซาลอน | yamaha ,sport

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 21 มิถุนายน 2556 09:37 น.

YAMAHA YZF-R6 #30 : “CHAMPION ST600”

ข่าวในประเทศ-ค่ายสองล้อยามาฮ่า ประกาศย้ำความเป็นผู้นำทุกเทรนด์ เน้นแนวคิดผสานความเป็นสุดยอดเทคโนโลยีกับสุดยอดดีไซน์ที่ตอบสนองทุกไล ฟ์สไตล์ ยกทัพรถแต่งดีกรีขั้นเทพ จัดเต็มในงาน “Bangkok International Auto Salon 2013” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Yamaha>>Innovative Runway”

 

FJR1300 “NEW LOOK THE BEST OF SUPER SPORT TOURING”

       พิทักษ์ ทับทิม ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกิจกรรมการตลาด และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยรายละเอียด และกิจกรรมต่างๆ ภายในบูธ“Yamaha>>Innovative Runway” ว่า “สำหรับในปีนี้ ยามาฮ่ายังคงไม่หยุดนิ่งที่จะคิด และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักการขับขี่ และรักการตกแต่งรถจักรยานยนต์ของตน สะท้อนความเป็นตัวตน และเกิดเป็นแฟชั่นที่นิยมกันในหมู่นักแต่งรถ จึงเป็นที่มาของ Concept “Innovative Runway” เส้นทางที่ก่อกำเนิดความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ ด้วยการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมขั้นเทพของรถจักรยานยนต์ที่ ยามาฮ่าได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง กับแฟชั่นการตกแต่งรถในสไตล์ต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตน ทำให้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ครองใจนักขับขี่ได้เสมอมา ถือเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ทันสมัยในกลุ่มคนรักรถจักรยานยนต์ และภูมิใจทุกครั้งที่ได้อวดโฉมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าของตน บนท้องถนน ยามาฮ่ามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ และพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยี อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ขับขี่มั่นใจ และเป็นผู้นำเทรนด์ตัวจริง เสมือนกับวิถีของยามาฮ่า Do>>Innovative”
       
       สำหรับพื้นที่นำเสนอนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ตกแต่งดีกรีขั้น เทพแบ่งเป็น 3 โซนหลักๆ ได้แก่ โซนรถจักรยานยนต์ตกแต่ง แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ รถจักรยานยนต์สแตนดาร์ดตกแต่งหลากหลายรุ่น ทั้งสไตล์เทรนดี้ เช่น All New Fino หัวฉีด, TTX หัวฉีด, FILANO หัวฉีด, Spark 115 หัวฉีด, MIO 125 หัวฉีด, NOUVO SX หัวฉีด และ Spark 135 หัวฉีด ส่วนที่สองรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ตกแต่งสไตล์ เอ็กซ์ไซติ้ง ได้แก่ FJR1300, XT1200 SUPER TENERE, YZF-R1, FZ1, FZ8-N, TMAX และ YZF-R6 รถจักรยานยนต์ของ 2 นักแข่ง ดีกรีแชมป์เปี้ยนจากสนามแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบจากญี่ปุ่น ในรายการ 2012 MFJ All Japan Road Race Championship ของ เดชา ไกรศาสตร์ และเฉลิมผล ผลไม้

Super Tenere “CHALLENGING SUPER ADVANTURE TOURING”

       ส่วนที่สองโซนเทคโนโลยี จัดแสดงเครื่องยนต์ผ่า (Cut Engine) ของ YAMAHA All New Fino หัวฉีด และ NOUVO SX หัวฉีด ที่โชว์เทคโนโลยีความทนทานขั้นเทพจากกระบอกสูบ DiASil ผสานเทคโนโลยีความอัจฉริยะ และประหยัดขั้นเทพของระบบหัวฉีด ยามาฮ่า เอ็มเจ็ท (YMJet_FI) ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของยามาฮ่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Innovative Technology
       
       ขณะที่โซนสุดท้ายสำหรับอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่ง โดยนำเอาอะไหล่ และชุดตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้จากยามาฮ่า พร้อมเครื่องแต่งกาย ลิมิตเต็ดคอลเล็คชั่นของยามาฮ่า
       
       นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยามาฮ่าภายในงาน “Bangkok International Auto Salon 2013” จะได้รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 3.75%ต่อปี ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 18-48 เดือน พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 (1ปี), รับฟรีคูปองอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์มูลค่า 20,000 - 35,000 บาท และคูปองเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท
       
       *** ทางเว็บ Motoring แจกบัตรสำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ชาลอน 2013” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 30 มิถุนายน 2556 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี หนึ่งท่านรับได้ 2 ใบ (บัตรมีจำนวนจำกัด) รับได้ที่หนังสือพิมพ์ “ASTVผู้จัดการ” ถนนพระอาทิตย์ ตั้งแต่ 8.30 - 17.30 น. เบอร์ติดต่อ 02-629-4488 ***

YZF-R1 “MASTERPIECE OF UNIMATE PERFORMANCE”

FZ1 FAZER “MAX PERFORMANCE READY TO GO”

FZ8-N “NEW GEN NAKED BIKE”

ฟีโน่ ใหม่ โชว์แต่งหลายสไตล์ คันนี้มาในมาด “INNOVATIVE SPORT FEEL”

“INNOVATIVE EUROPEAN”

“ORANGE SPORT ON STREET”

“FLUSH STYLE”

“THE COLORFUL FASHION”

“CLASSIC COOL”

YAMAHA TTX “EXTREME ADVENTURE STREET”

YAMAHA FILANO “EUROPEAN SPORT”

YAMAHA NOUVO SX “SPORT HIGH TECHNOLOGY”

SPARK115i “SPORT FUTURE”