Suzuki ขนทัพจัดเต็ม!! มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo 2020 |

 

Suzuki ขนทัพจัดเต็ม!! มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo 2020 

The 37th Thailand International Motor Expo 2020 ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปีไปกับบูธของ Suzuki ที่ท้าทายให้ทุกท่านพบกับความมันส์ได้ในทุกรูปแบบ กับความยิ่งใหญ่ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 นี้ ภายในงานจะได้พบกับบูธ Suzuki ที่ได้นำรถมอเตอร์ไซค์ขนออกมาโชว์ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น แนวสปอร์ต,ทัวร์ริ่ง,เรโทร,ออโตเมติก ที่มาให้เราได้เลือกในไลฟ์สไตล์ของคุณ

และพิเศษสุดทาง Suzuki ก็ได้นำบูธกาแฟระดับ World Class แบรนด์ KURASU จากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมกันสร้างสรรค์เมนูใหม่สไตล์รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ บิ๊กไบค์อาทิ HAYABUSA The Ultimate Kick Latte, GSX The Racing Mocha, V-STROM The Adventure Americano

และยังมาพร้อมกับการเปิดตัวใหม่อย่าง All New Suzuki V-Strom 1050XT รถจักรยานยนต์สปอร์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่ง ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้ออกโฉมใหม่มาอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะให้มีความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น ในที่สุดของ V-Strom ซีรีย์  Master of Adventure เจ้าแห่งการผจญภัย

All New Suzuki V-Strom 1050XT มาในสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่เทคโนโลยีที่อันทันสมัยผสมผสานกันประสิทธิภาพของเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา ที่มาพร้อมด้วยระบบอิเลคทรอนิกส์ ที่ล้ำสมัย อย่าง Suzuki Intelligent Ride System  (S.I.R.S) อีกทั้งยังมีระบบต่างๆ ที่ให้มาอย่างครบคัน ใน All New Suzuki V-Strom 1050XT นี้ และยังมีสีสันใหม่มาให้เลือก 3 สี ใหม่ล่าสุด ได้แก่ สีเหลือง, สีส้ม และ สีดำ ที่สวยงามและรอให้คุณไปสัมผัสตัวจริงๆได้แล้ว ที่ บูธแสดงรถจักรยานยนต์ Suzuki บูธเลขที่ G11 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่าง 2 – 13 ธันวาคม 2563 นี้!!

 

สามารถรับชมภาพบรรยากาศงานเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.mocyc.com/gallery/7007/SuzukiBooth%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99MotorExpo2020