เปิดตัว eFTR Hooligan 1.2 e-bike ผลงานรุ่นใหม่ Indian Motorcycle X Super73 | Indian Motorcycle

เปิดตัว eFTR Hooligan 1.2 e-bike ผลงานรุ่นใหม่ Indian Motorcycle X Super73 

ตลาด e-bike ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตหลายๆรายต่างก็เริ่มเจาะตลาดนี้ตั้งแต่รถซิตี้ไบค์ Serial 1 ของฮาร์เลย์ หรือจะเป็นรถจักรยานเสือหมอบ Futa ของ Ducati ไปจนถึง YDX Torc e-MTB ของ Yamaha แบรนด์ต่างๆ ก็ออกโมเดลใหม่ๆ มาดึงดูดแฟนๆ และอีกหนึ่งค่ายอย่าง Indian Motorcycle ที่ได้ร่วมมือกับทาง Super73 ผู้เชี่ยวชาญด้านจักรยานไฟฟ้าในอินเดีย ที่ร่วมนำเสนอโมเดล eFTR Hooligan 1.2 e-bike

 

e-bike รุ่นใหม่ ใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม S2 ของ Super 73 แต่ปรับเพิ่มสไตล์และรูปแบบคุณสมบัติอื่นๆ ที่มาในแนวทาง Hooligan ใช้โช็คหน้าแบบกลับหัว ระบบไฟหน้า LED อันโดดเด่น และฐานของรถ ยังมาจากภาษาการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Super73 อีกด้วย

สำหรับ eFTR Hooligan 1.2 e-bike มาพร้อมกับระบบแบตเตอรี่ขนาด 960 วัตต์ แบบถอดได้ของ eFTR Hooligan 1.2 โดยได้รับการออกแบบมาใหม่ ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถอยู่ในโหมดการขับขี่ต่างๆ ได้ด้วย อย่างระบบ ECO และโหมดการขับขี่ที่ให้มาในโหมด Class 1 e-bike จะจำกัดความเร็วไว้ที่ 20 ไมล์ ต่อชั่วโมง หรือระบบ Class 2 ช่วยให้สามารถบังคับคันเร่งและช่วยคันเร่ง แต่ยังคงความเร็วสูงสุดที่ 20 ไมล์ ต่อชั่วโมง และ Class 3 ระบบทำความเร็วสูงสุด ที่ 28 ไมล์ ต่อชั่วโมง หรือโหมดที่ช่วยในการขับขี่ออกนอกเส้นทาง ที่โหมด Off-Road ของ eFTR ที่จะมาเพิ่มกำลังสูงสุดที่ 2,000 วัตต์ และให้ความเร็วที่สูงกว่า 28 ไมล์ ต่อชั่วโมง

โดยสำหรับ eFTR Hooligan 1.2 e-bike โมเดลนี้ ของทางค่ายอินเดีย เปิดตัววางจำหน่ายแล้ว และจะเริ่มจัดส่งของสำหรับผู้สั่งซื้อ มาในช่วงปี 2022 นี้ โดยวางขายมาในราคาที่ 3,999.99 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยที่ประมาณ 131,360 บาท สำหรับ eFTR Hooligan 1.2 e-bike โมเดลนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand