Orcal ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชาวฝรั่งเศสอัพเดทสกู๊ตเตอร์ Isca 125 2022 | Orcal , Isca 125 , 2022 , Scooter , Vintage

Orcal ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ชาวฝรั่งเศสอัพเดทสกู๊ตเตอร์ Isca 125 2022

Vespa อาจจะคุ้นตาผู้ขับขี่มากกว่า Retro Scooter รุ่นไหน ๆ เพราะมันได้ตีตลาดคุมไปแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะมีรุ่นไหนออกมาวางขายก็จะมองกันเป็นเสียงส่วนมากว่าโมเดลเหล่านั้นได้ทำการเลียนแบบรูปลักษณ์ของ Vespa เป็นส่วนใหญ่แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้เพราะมันคือตัวเลือกให้กับผู้ที่สนใจ Retro Scooter ได้เลือกใช้กัน

ผู้ผลิตที่ชำนาญในด้านของ Retro Scooter หลาย ๆ รายต่างก็ออกโมเดลกันเพื่อที่จะดึงฐานลูกค้า บ้างก็เน้นความความคลาสสิกเป็นหลัก บ้างก็แอบใส่ฟีเจอร์เทคโนโลยีเพิ่มเข้าไปให้ดูทันสมัยมากขึ้น ประเทศฝรั่งเศสก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ให้ความสนใจ Scooter Bike เป็นอันดับต้น ๆ

Orcal มีอีก 1 โมเดลมานำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบ Scooter Bike กับโมเดล Isca 125 ในราคาเพียง 2,484 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 81,500 บาท ถึงแม้จะไม่ใช่ Vespa ที่โด่งดัง แต่คันนี้ก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กัน ดีไซน์ที่ออกแบบย้อนยุคด้วยตัวถังที่โค้งมน เบาะหนัง faux และแผงหน้าปัดสกู๊ตเตอร์สไตล์วินเทจ รุ่นนี้ก็มีมานานพอสมควรและได้รับการตอบรับอย่างดี

สิ่งที่จะได้เพิ่มเติมจาก Isca 125 ในปี 2022 จะได้รับพื้นที่เก็บของใหม่ด้านหลังที่เสริมขึ้นมา ช่องเก็บของใต้เบาะกว้างขึ้นที่สามารถใช่หมวกกันน็อคเต็มใบได้ ด้านหน้า Isca 125 มาพร้อมกับกรอบโครเมียมที่ล้อมรอบไฟหน้า เช่นเดียวกับไฟเลี้ยวแบบ LED มาตรฐาน ที่ด้านหลัง ไฟท้ายเป็นของใหม่ทั้งหมด

โช้คหน้าเป็นแบบ Telescopic มาตรฐาน และด้านหลังเป็นแบบโช้คเดี่ยว สามารถปรับพรีโหลดได้ ดิสก์เบรกหน้าขนาด 190 มม. และด้านหลังเป็นดรัมเบรกแบบธรรมดา ตัวล้อขนาด 12 นิ้ว


ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : มอไซค์
IG : MocycThailand