Kawasaki Drapes 2022 Ninja ZX-10R ในรูปแบบใหม่ที่ดูดุดันน่าค้นหา | Kawasaki Drapes 2022 Ninja ZX-10R

Kawasaki Drapes 2022 Ninja ZX-10R ในรูปแบบใหม่ที่ดูดุดันน่าค้นหา

ถ้าให้นึกถึง Kawasaki สีที่โดดเด่นดูเป็นเอกลักษณ์แน่นอนว่าใครหลาย ๆ คนก็จะนึกถึงสีเขียวไม่ใช่เพียงแค่ Sport ยังมี Enduro , Cruiser ,  Adventure หรือแม้แต่ Retro Naked ก็ต้องมีสีเขียวมาเป็นโมเดลแรกเพราะเป็นแม่สีของทางค่ายนั่นเอง

เมื่อผู้ผลิตเปิดเผยแพลตฟอร์มซูเปอร์ไบค์ ZX-10 ที่ได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่จะมาพร้อมกับสีที่ดูโหดมากขึ้นด้วยเฉดสีดำในรุ่นของ RR และ KRT ในขณะที่รุ่น R ยังคงใช้สีเขียวเหมือนเดิม แต่ว่ามาง Kawasaki มีความตั้งใจที่จะให้ ZX-10R ปี 2022 ได้ใช้เป็นชุดสีเดียวกันคือสี Metallic Matte Graphenesteel Grey / Metallic Diablo Black

Kawasaki จะทำให้ ZX-10R อยู่ในความมืดมิดด้วยสีทูโทนสี เทา/ดำ ที่ตัดด้วยสีแดงเล็กน้อย Kawasaki ต้องการให้โมเดล ZX-10R นี้เป็นรถ Sport Bike ที่มีความน่าค้นหา ดูลึกลับ ซ่อนรูป มากกว่าโฉมก่อนที่เป็นสีเขียวเด่น ๆ ที่ดูผ่าน ๆ ก็รู้ว่ามันคือ ZX-10R

เครื่องยนต์ก็ยังคงเป็นแบบ Inline-Four หรือ 4 สูบเรียง 998cc 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 203 แรงม้า และแรงบิด 111.85 นิวตันเมตร โช๊คหน้า Showa 43 mm. ปรับค่าความแข็งอ่อนได้ตามต้องการ


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand