SHELL with DUCATI |


     ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ชั้นแนวหน้าของโลก SHELL ย่อมเป็นลำดับแรกที่ผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลกทุกคนนึกถึงอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยประสิทธิภาพ และเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยม ทั้งในเรื่องของการเพิ่มการลดแรงเสียดทาน พร้อมเพิ่มพลังและคงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของชุดเกียร์ และปกป้องอุปกรณ์ ชิ้นส่วน กลไกภายในเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม ที่ยังคงรักษาระดับของคุณภาพไว้ได้อย่างยาวนาน


     ยิ่งถ้าเป็นรถจักรยานยนต์ที่มีเครื่องยนต์กลไก และประสิทธิภาพระดับสูงอย่าง DUCATI การให้ความสำคัญกับน้ำมันเครื่องยนต์ที่จะไปช่วยรีดประสิทธิภาพถึงขีดสุด และปกป้องชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวทุกชิ้นในเครื่องยนต์นั้น SHELL คงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด และด้วยการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์โลกของทีม ดูคาติ คอร์ส (Ducati Corse) ที่ SHELL และ DUCATI ร่วมกันเป็นพันธมิตรทางเทคนิคมาอย่างยาวนาน และได้เติบโตผ่านบทพิสูจน์ด้วยตำแหน่งแชมป์โลก 7 แชมป์ และชัยชนะในการแข่งขันต่างๆมากมาย

     เทคโนโลยีเครื่องยนต์ระดับสูง บวกกับประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยม ของ SHELL จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดสำหรับผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วโลก