บางแสน ไบค์ วีค 2010 อีกหนึ่งความสนุกที่ฮอนด้าจัดให้ | honda

งานมหกรรมรวมพลคนมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่
บางแสน ไบค์ วีค 2010 อีกหนึ่งความสนุกที่ฮอนด้าจัดให้.....

nOw_hOw

     ฮอนด้าร่วมงานมหกรรมรวมพลคนมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ บางแสน ไบค์ วีค ครั้งที่ 6 ประจำปี 2010 ในวันที่ 26 และ 27 พ.ย ที่ผ่านมา เพื่อมุ่งเน้นส่งเสริมภาพลักษณ์ใหม่ เชิญชวนคนมอเตอร์ไซค์ รณรงค์ร่วมใจ ขับขี่ปลอดภัย เปิดไฟใส่หมวกกันน๊อค และเคารพ กฎจราจร ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมโชว์รถทั้งฮอนด้าพี่ซีเอ็กซ์ ฮอนด้าซีบีอาร์ 150อาร์ และฮอนด้า ซีบีอาร์ 250อาร์ ยิ้มรับกับกระแสผู้เข้าร่วมงานและขบวนมอไซค์ถล่มทลายล้นชายหาด แถมปลื้มใจที่ทั้งฮอนด้าพี่ซีเอ็กซ์และฮอนด้าซีบีอาร์ กลายเป็นตัวชูโรงใหม่ดึงความสนใจเข้าสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่มากเกินความ คาดหมาย ก่อนปิดท้ายด้วยคอนเสริต์สุดมันส์อีกหลายสิบวง

nOw_hOw

     ฮอนด้าผู้นำค่ายมอไซค์ยักษ์ใหญ่ร่วมส่งความสนุก ออกบูธจัดกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัล พร้อมส่งพริ๊ตตี้สาวสวยเพิ่มสีสันส่งความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมงานมาก ยิ่งขึ้น แถมด้วยการโชว์รถระดับเวิลล์คลาสฮอนด้าพีซีเอ็กซ์, ฮอนด้าซีบีอาร์ 150อาร์ และรถฮอนด้า ซีบีอาร์ 250อาร์ รถจักรยานยนต์สปอร์ตเต็มสมรรถนะรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทยที่เป็นระบบ หัวฉีดพีจีเอ็ม – เอฟไอ พร้อมรถแต่งสุดเท่มากมายมาอวดโฉมให้คนรักมอไซค์ได้สัมผัสกันอย่างเต็ม ๆ ตา

nOw_hOw

     นอกจากงานนี้จะเป็นการพบปะของคนมอเตอร์ไซค์ บรรยากาศภายในงานยังเต็มไปด้วยสีสัน และความสนุกสนานของมหาชนที่เดินทางมาจากหลากหลายสถานที่ พร้อมทั้งทางผู้จัดงานยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายและค่าลง ทะเบียนใด ๆ ทั้งสิ้น แถมท้ายพิเศษสุดสำหรับผู้ขับขี่ที่ร่วมขบวนแห่รถจักรยานยนต์ สามารถรับเสื้อบางแสน ไบค์ วีค ได้ฟรี เพื่อใส่เข้าร่วมขบวนขับขี่รอบชายหาดทันทีคนละ 1 ตัว โดยได้รับเกียรตินำขบวนทัพมอเตอร์ไซค์จากผู้กว้างขวางในพื้นที่ โดยมีคุณสนธยา คุณปลื้ม อีกหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและหลงไหลในเสน่ห์ของความสนุกที่ได้จากการขับขี่ ร่วมสร้างความคึกคักพร้อมกับสมาชิกขบวนมอเตอร์ไซค์ที่ร่วมขบวนในครั้งนี้ มากกว่าสี่หมื่นคัน เมื่อรวมผู้คนหมุนเวียนภายในงานอีกนับแสนหลากหลายสไตล์ ยิ่งส่งผลให้พื้นที่บริเวณแหลมแท่น ชายหาดบางแสนดูคับแคบลงอย่างถนัดตา

nOw_hOw

     นอกจากจะมีกิจกรรมโชว์พิเศษพร้อมลุ้นรับของที่ระลึกจากฮอนด้าแล้ว ภายในงานยังสามารถเลือกซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับมอเตอร์ไซด์ จากร้านค้าที่มาร่วมขายสินค้าในราคาพิเศษสุดกว่า 100 ร้าน รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการประกวดมิส Bangsaen Bike Week ที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนภายในงานได้อย่างดี และทั้งหมดนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความสนุกที่ฮอนด้าได้มีส่วนร่วมจัดให้คนรักมอ ไซค์ได้มาร่วมแบ่งบันประสบการณ์ดี ๆ มีความสนุกร่วมกัน อีกทั้งผู้จัดงานยังพร้อมนำรายได้มอบให้บ้านเด็กกำพร้าโลเรนโซ่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวัตถุประสงค์ดี ๆ ที่ฮอนด้าให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดมา

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw