ฮอนด้าทุ่ม100ล้านจัดมหกรรมดนตรีครั้งใหญ่ | honda

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 ตุลาคม 2553 08:55 น.

       เอ.พี.ฮอนด้า ผนึกกำลังพันธมิตร ททท. กทม. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สสส. บชน. จส.100 และ สวพ.91 จัดมหกรรมดนตรีครั้งใหญ่ “Big Fun Fest by Honda ระเบิดความมันจากกิจกรรมมากมาย พร้อมร่วมร้อง เล่น เต้น กับสุดยอด 7 ศิลปิน จาก 7 แนวดนตรี ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน

nOw_hOw
อารักษ์ พรประภา (คนกลาง) ประกาศความพร้ิอมร่วมกับพันธมิตร

       อารักษ์ พรประภา กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิด เผยว่า เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด กรุงเทพมหานคร (กทม.) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) จส.100 และ สวพ.91 จัดงาน Big Fun Fest by Honda, Big Fun Fest มหกรรมความมันส์ สนุก สุดเซอร์ไพร์ซ โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า” ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก 
       
       โดยงานนี้นอกจากจะมีผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วไทยกว่า 900 สาขา แฟนพันธุ์แท้มอเตอร์ไซค์ฮอนด้ากว่า 40,000 คน รวมทั้งผู้บริโภคทั่วไปที่ตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 100,000 คนแล้ว ยังจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดใกล้เคียง เนื่องจาก Big Fun Fest by Honda เป็นงานที่ใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นใจกลางเมืองหลวง ทำให้เกิดการจับจ่ายซื้อสินค้า ทั้งจากสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ส่งผลให้บรรยากาศเศรษฐกิจโดยรวมกลับมาคึกคักอีกครั้ง และด้วยความใส่ใจและสำนึกดีต่อสังคมไทย ภายในงานยังห้ามจำหน่ายและนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้ามาโดยเด็ดขาด เพื่อสนับสนุนนโยบายสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
       
       “ฮอนด้าใช้งบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อจัดงานนี้และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในโลกยานยนต์ ด้วยการนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยี ซึ่งจำนวนคนกว่าแสนที่มาร่วมงานในใจกลางกรุงเทพฯ จะถูกบันทึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และต้องขอขอบคุณหน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน และองค์กรอิสระ ที่สนับสนุน เชื่อว่าความสำเร็จดังกล่าวจะถูกถ่ายทอดไปยังทั่วโลก ทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเกิดความมั่นใจ และเดินทางกลับมาท่องเที่ยวเมืองไทย ส่งผลให้ภาพรวมเศรษฐกิจกลับมาคึกคักอีกครั้ง”
       
       ภายในงาน Big Fun Fest by Honda จะได้พบกับ 5 Big ที่มาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ได้แก่ Big Place กับการจัดงานแบบเต็มพื้นที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ทั้งภายในและนอกงาน ทำให้รองรับคลื่นมหาชนกว่าแสนคนได้สบายๆ Big Story กับเรื่องราวความยิ่งใหญ่ ตำนาน “ฮอนด้า” ที่ถูกจดบันทึกเป็นประวัติศาสตร์กับผลงานที่เชื่อว่าคนไทยหลายคนยังไม่ได้ รับรู้ รวมทั้งโชว์สุดยอดเทคโนโลยีหุ่นยนต์อัจฉริยะ “อาซิโม” หรือสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์อย่าง U3-X, Big Show พบความตื่นเต้นเร้าใจกับ Motocross และ Motor-X จากนักแข่งระดับโลก และ Big Fun สัมผัสประสบการณ์ใหม่บนถนนแห่งความสนุกสนาน ทั้ง Street Fashion, Street Art, Street Music ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Crossroad” ที่คนรุ่นใหม่พลาดไม่ได้ พร้อมร้านค้าต่างๆ กว่า 400 ร้านค้า
       
       ก่อนส่งท้ายความมันส์กับ Big Concert จาก 7 Idol นำโดย “คาราบาว” ตำนานเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทย “T-Bone” เจ้าพ่อเร้กเก้ “ไทยเทเนียม” ผู้สร้างให้คนไทยรู้จักกับ Hip Hop “Teddy Ska” เจ้าของสกาแนวฮิพ ร่วมกับ The Bottom Blues, Scrubb, The Richman Toy พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมแจมบนเวทีอีกมากมาย อาทิ สินเจริญ บราเธอร์ สองสาวสุดเซ็กซี่ เมย์-พิชนาฏ และไอซ์-อภิษฎา ป๋าเทพ โพธิ์งาม และสองดีเจสุดฮอต ดีเจ-จอห์นนี่และดีเจ-เจ มณฑล ฯลฯ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นยันเที่ยงคืน เพื่อให้ผู้เข้าชมสนุกได้อย่างเต็มที่
       
       ผู้สนใจเข้าร่วมงานไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและไม่จำกัดต้องเป็นผู้ใช้ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เพียงส่ง SMS พิมพ์คำว่า HONDA มาที่ 480266 เพื่อขอรับบัตร โดย 1 SMS รับบัตรเข้าร่วมสนุกได้ 2 ใบ หรือขอสมัครเข้าร่วมงานได้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ ไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป