ค้นหา

ประกาศจาก VIP

ขาย

สุดยอดเครื่องวิเคราะห์ แบตเตอรี่-ไดร์ชาร์จ-ไดร์สตาร์ท คุณภาพสูง นำเข้า BT222 Battery Analyzer

สินค้าใหม่

3,750 บาท

DHC BT222 Battery Analyzer เครื่องวิเคราะห์สภาพแบตเตอรี่ 12V / ทดสอบ ระบบการชาร์จ (ไดร์ชาร์จ) / วิเคราะห์ระบบขณะสตาร์ท (ไดร์สตาร์ท) ใด้ด้วย ของเข้าแล้วครับ
วิธีง่ายที่สุดในการเช็คสภาพแบตเตอรี่ / ไดร์ชาร์จ / ไดร์สตาร์ท ในเครื่องเดียวกัน เอนกประสงค์ที่สุดในสามโลก
ปัญหาทั่วไปของผู้ใช้แบตเตอรี่คือ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ควรถึงเวลาเปลี่ยนแบตเตอรี่
DHCBattery Analyzer เครื่องวิเคราะห์สภาพสภาพแบตเตอรี่ ปลอดภัย เร็ว และ แม่นยำ ใช้งานง่าย ไม่ต้องถอดแบตเตอรี่ เพียงคีบแคลมป์เข้ากับขั้วแบตเตอรี่ ใช้ได้กับแบตเตอรี่ระหว่าง 200-1200 CCA เรียกได้ว่าครอบคลุมแบตเตอรี่รถ 12V ทุกรุ่น ใช้ได้กับแบตเตอรี่ทั้งแบบ แห้ง เปียก เจล AGM Ca/CA โดยเครื่องจะบอกค่า โวลท์ที่วัดได้และค่า Cold Crank Ampere (CCA) และบอกสถานะของแบตเตอรี่ว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนหรือยัง (Battery good, Good/Recharge, Charge and Retest และ Replace Battery) วัด Volt ได้ตั้งแต่ 7V-15V
Cold Crank Ampere (CCA) เป็นหน่วยวัดกำลังในการสตาร์ทของแบตเตอรี่ DHCAnalyzer ใช้มาตรฐานของ SAE รถแต่ละคันใช้กำลังในการสตาร์ทไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับขนาดและเครื่องยนต์ เมื่อบิดกุญแจไดสตาร์ทจะดึงไฟจากแบตเตอรี่ปั่นเครื่องยนต์จากหยุดนิ่งจนเกิดการจุดระเบิดและเครื่องติด รถที่เครื่องใหญ่กว่าจึงใช้กำลังมากกว่าในการสตาร์ทเพราะแรงต้านมากกว่า รถดีเซลใช้กำลังในการสตาร์ทมากกว่ารถเบนซินเมื่อเทียบ CC ที่เท่ากันเพราะเครื่องดีเซลใช้แรงอัดในการจุดระเบิดอย่างเดียวไม่มีหัวเทียนช่วยจุดระเบิดเหมือนรถเบนซิน แรงต้านจึงมีมากกว่าเมื่อทำการสตาร์ท
แบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐานจะระบุค่า CCA บนตัวแบตเตอรี่ซึ่งอาจเป็นค่าในหน่วยอื่นนอกเหนือจาก SAE ดูตารางเปรียบเทียบค่าใน คู่มือการใช้ Battery Analyzer เมื่อใช้งานไปนานๆ CCA ของแบตเตอรี่จะลดลงไปเรื่อยๆ หาก CCA ลดลงจนต่ำกว่าค่า CCA ที่ใช้ในการสตาร์ทของรถคันหนึ่ง รถคันนั้นก็จะสตาร์ทไม่ติด
เมื่อแบตเตอรี่มีสภาพดีอยู่ การชาร์จสามารถเพิ่ม CCA ของแบตเตอรี่ได้ หากแบตเตอรี่เสื่อมแล้ว (สังเกตจากค่า CCA ต่ำ เช่น 200) ค่า CCA อาจไม่เพิ่มขึ้น
DHC Battery Analyzer เป็นเครื่องวัด CCA ที่ใช้ง่าย ทำให้รู้ว่าแบตเตอรี่ลูกไหนถึงเวลาต้องปลดระวางก่อนเกิดปัญหารถสตาร์ทไม่ติด

เครื่องทดสอบแบตเตอร์รี่ DHC รุ่น BT222
รายละเอียดสินค้า
- ใช้ทดสอบแบตเตอร์รี่ 12 Volt Dc
- ทดสอบได้ทั้งแบตแห้งและแบบเติมน้ำกลั่น
- สามารถทดสอบค่า SAE(CCA) ขณะสตาร์ทได้
- ทดสอบ การชาร์จ (ไดร์ชาร์จ) / วิเคราะห์ระบบขณะสตาร์ท (ไดร์สตาร์ท) ใด้ด้วย
- รับประกัน 1 ปี
- Made in Taiwan
- พร้อมคู่มือ/วิดีโอ การใช้งานภาษาไทย

ใช้กับแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด 12V ได้ทุกรุ่น รวมทั้ง แห้ง, น้ำ, Gel และ AGM
DHCAnalyzer จะไม่ทำงานหากแบตเตอรี่มีไฟต่ำกว่า 7V เพราะฉะนั้น หากคีบขั้วแบตเตอรี่แล้วไม่มีอะไรขึ้นที่หน้าจอ อาจเป็นเพราะแบตเตอรี่ไฟอ่อนกว่า 7V ให้ลองคีบแบตเตอรี่ของรถที่สตาร์ทติดเพื่อเปรียบเทียบ ขั้วแบตเตอรี่เป็นสนิมหรือมีคราบเกาะก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เครื่อง DHC Analyzer ไม่ทำงาน
ใช้ทดสอบแบตเตอรี่ขนาด 12โวลต์เท่านั้น ห้ามใช้วัดแบตเตอรี่ 24V
ราคาปกติ 6,500.00 บาท
ลดราคาพิเศษล็อตเปิดตัวเหลือเพียง 3,750.00 บาท พร้อมส่ง ems ฟรีทั่วไทย

รีวิวการใช้งาน วีดีโอสาธิตการทำงาน BT222
https://www.youtube.com/watch?v=J5xLVwua0X8
https://www.youtube.com/watch?v=6glRNWsZ9nM
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=J5xLVwua0X8
[/youtube]
[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=6glRNWsZ9nM
[/youtube]

The DHC BATTERY ANALYZER tests with high accuracy the condition of all types of 12V lead-acid batteries including Wet, Maintenance Free, Ca/Ca, Gel and AGM.
Easy to use it provides fast, and easy to understand results. Operating voltage range is 7–15V with a test range of 200–1200EN.
Simply connect the clamps to the battery and follow the step by step instructions on the display.
The easy to read display gives clear information on the condition of any 12V lead-acid battery and advises what action is required.
With no need to disconnect the battery from the vehicle, the patented technology used by the DHC BATTERY ANALYZER is safe for the user and vehicle electronics.
It is reverse polarity protected, creates no battery loads, heat or sparks. The DHC BATTERY ANALYZER features a 1- year warranty.
สนใจติดต่อ 0869455977
http://bit.ly/1vlpE41
Line ID = CTEK.THAI