Royal Enfield Continental GT 650 Custom เปิดตัวใหม่ ที่ Savile Row Concours 2024 ในลอนดอน | Royal Enfield Continental GT 650 Custom

Royal Enfield Continental GT 650 Custom เปิดตัวใหม่ ที่ Savile Row Concours 2024 ในลอนดอน

Royal Enfield Continental GT 650 Custom เปิดตัวใหม่ ที่ Savile Row Concours 2024 ในลอนดอน เป็นการเปิดตัว Royal Enfield Continental GT 650 เป็นหนึ่งในการ Custom ดัดแปลงมาใหม่ ที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ได้ผลงานการออกแบบที่รังสรรค์โดย Top Gear โดยมีส่วนร่วมกับทาง Royal Enfield และทีมช่วยเหลือของช่างฝีมือหลายคนในสหราชอาณาจักร

 

สำหรับ Royal Enfield Continental GT 650 Custom ได้ทำการออกแบบตัวถังใหม่ที่ดูโดดเด่นและได้รับการออกแบบโดยศิลปินกราฟิกภายในองค์กรของ Royal Enfield ซึ่งการออกแบบตัวถังนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากรถ BMW 3.0 CSL Le Mans ของ Alexander Calder นอกจากนี้ Urban Rider ยังทำสายไฟ แฮนด์ กระจก และไฟเลี้ยวใหม่ ในขณะที่ส่วน Hel Performance เปลี่ยนสายไฮดรอลิกเป็นสายถักสแตนเลส และการตกแต่งขั้นสุดท้ายทำโดย Fastec Racing และ Malle London ซึ่งเป็นผู้สร้างชุดวางสัมภาระและกระเป๋า CNC แบบ Custom เอง

ในส่วนของระบบกันสะเทือนประกอบด้วย ระบบกันสะเทือนสปริงหลังแบบปรับได้เต็มรูปแบบ NTR R3 และโช้คหน้าแบบหัวกลับจาก Nitron ยางจาก Bridgestone Battlax BT46 หุ้มด้วยล้อ 36 ที่ผลิตโดย Central Wheel Components ในเบอร์มิงแฮม  ระบบไฟหน้า LED ทรงกลมพร้อมหน้าจอที่ชัดเจน ระบบท่อไอเสียจาก Baak ซึ่งช่วยให้ลดน้ำหนักโดยรวมของจักรยานยนต์ได้ที่ 12.8 กก.  โดย Harris Performance ซึ่งเป็นเจ้าของ Royal Enfield รุ่นนี้ ได้ปรับสร้างแคลมป์ยึดอะลูมิเนียม สำหรับท่อสูญญากาศ และคลิปออนที่ปรับได้เต็มที่ ที่วางเท้าด้านหลัง และแฟริ่งใหม่ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง Magnum รุ่นเก่าของ Harris มาทำในแฟริ่งนี้ 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand