Yamaha เปิดตัว Mio Gravis ผลิตภัณฑ์รถออโต้เมติกส์รุ่นใหม่ พร้อมจัดจำหน่ายในตลาดฟิลิปปินส์ | Yamaha Mio Gravis

Yamaha เปิดตัว Mio Gravis ผลิตภัณฑ์รถออโต้เมติกส์รุ่นใหม่ พร้อมจัดจำหน่ายในตลาดฟิลิปปินส์

Yamaha Motor Philippines ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha ในประเทศฟิลิปปินส์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยกับ Mio Gravis เป็นโมเดลรถออโต้เมติกส์ในซีรี่ส์ Mio ระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ความสปอร์ต ที่จัดจำหน่ายในตลาดฟิลิปปินส์

สำหรับ Yamaha Mio Gravis มาพร้อมด้วยการออกแบบในแนวทางของ Maxxi Scooter ใช้ไฟหน้าแบบโคมเดี่ยวขนาดใหญ่ เบาะนั่งตอนเดียว ช่องเติมเชื้อเพลิงอยู่ที่ด้านหน้า และใต้เบาะจะมีช่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ในส่วนของระบบส่งกำลังนั้น มาเป็นขุมกำลัง BlueCore ขนาด 125 ซีซี 1 ลูกสูบ 4 จังหวะ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ อัตราส่วนกำลังอัด 9.5:1 ให้กำลังสูงสุด 7 แรงม้า (kw) ที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 9.5 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที มาพร้อมกับระบบ Start & Stop System ระบบกุญแจรีโมท และการสตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องเสียบกุญแจ มาพร้อมระบบไฟ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ LCD ช่องเสียบชาร์จแบบ Socket ระบบเบรก ABS เฉพาะล้อหน้า

สำหรับราคาในส่วนของการวางจำหน่ายในตลาดที่ประเทศฟิลิปปินส์ เปิดตัวราคาจำหน่ายมาที่ในราคาเท่ากันที่ 92,900 เปโซฟิลิปปินส์ หรือโดยประมาณที่ 57,820 บาท มาพร้อมสีสันตัวเลือกสี 3 แบบ ประกอบด้วยสี GLAM PETROL, สี MATTE BLACK และสี MATTE BROWN

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand