TVS Motor Company เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า TVS iQube ST รุ่นใหม่ มาในรูปแบบพลังงานของแบตเตอรี่ 2 แบบ | TVS iQube ST

TVS Motor Company เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า TVS iQube ST รุ่นใหม่ มาในรูปแบบพลังงานของแบตเตอรี่ 2 แบบ

TVS Motor Company ได้เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า TVS iQube ST รุ่นใหม่ โดยเปิดตัวในตลาดอินเดียที่มีมาให้เลือกในรูปแบบพลังงานของแบตเตอรี่ 2 แบบ ขนาดที่ 3.4kWh และ 5.1kWh 

 

สำหรับ TVS iQube ST รุ่น 5.1kWh มีระยะการใช้งานจริงที่ 150 กม ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว รุ่น 5.1kWh มีความเร็วสูงสุด 82 กม./ชม. เป็นรุ่นท็อปไลน์ใหม่ โดยได้ชุดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มนี้ และทำให้ EV สามารถเดินทางได้ 150 กม. จะใช้เวลา 4 ชั่วโมง 18 นาที ในการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0-80 เปอร์เซ็นต์ ความจุและช่วงแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ใหม่ของสายการผลิตในรุ่นนี้ 

และสำหรับ TVS iQube ST รุ่นเวอร์ชันติดตั้งแบตเตอรี่ 3.4kWh มีระยะการใช้งานจริงที่สั้นกว่าที่ 100กม. ด้วยแบตเตอรี่ที่มีขนาดเล็กลง ระยะเวลาในการชาร์จตั้งแต่ 0-80 เปอร์เซ็นต์จึงสั้นลงที่ 2 ชั่วโมง 50 นาที ในส่วนของฟีเจอร์ก็ถือว่าโหลดได้ค่อนข้างเยอะ โดยมีหน้าจอสัมผัสสี TFT ขนาด 7 นิ้ว, TPMS, คุณสมบัติการเชื่อมต่อ และพื้นที่ท้ายรถ 32 ลิตร ในขณะที่รุ่น 3.4kWh จำกัดอยู่ที่ 78 กม./ชม.โดยทั้งสองรุ่นมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Copper Bronze Matte, Coral Sand Satin, Titanium Grey Matte และ Starlight Blue

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand