Tesla Tap Mini เปิดตัวอะแดปเตอร์ระบบชาร์จรถไฟฟ้า EV รุ่นใหม่ ของทางค่าย Zero Motorcycles | Tesla Tap Mini Zero Motorcycles

 Tesla Tap Mini เปิดตัวอะแดปเตอร์ระบบชาร์จรถไฟฟ้า EV รุ่นใหม่ ของทางค่าย Zero Motorcycles 

ในปัจจุบันระบบชาร์จแบตเตอรี่สำหรับรถในสาย EV นั้น ยังคงมีการให้ความสำคัญและหลากหลายค่ายก็ยังพัฒนาในด้านนี้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดทาง Zero Motorcycles ผู้ผลิตยานยนต์สาย EV รายนี้ ได้ออกแบบสร้างโครงสร้างพื้นฐานระบบชาร์จ EV ที่นำการออกแบบการชาร์จ NACS ของแบรนด์มาใช้ โดยตอนนี้ทางแบรนด์จะเสนอโดยเรียกว่า อะแดปเตอร์ Tesla Tap Mini

สำหรับ Tesla Tap Mini อุปกรณ์อะแดปเตอร์รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ปลดล็อกการเข้าถึงเครื่องชาร์จได้ง่ายด้วย Tesla Destination Chargers, UMC และเพิ่มระบบชาร์จแบตเตอรี่ เพิ่มเติมอีก 40,000 เครื่อง ในฝั่งอเมริกาเหนือ  โดยสำหรับตัวอุปกรณ์เสริมนี้ สามารถชาร์จเพิ่มเติมได้ โดยมีประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานการชาร์จที่มีให้สำหรับผู้ขับขี่ Zero Motorcycles โดยเฉพาะอีกด้วย และหากคุณยังไม่สามารถใช้งาน Superchargers ของ Tesla ได้ แต่อะแดปเตอร์ Tesla Tap Mini นี้จะมาจะช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถชาร์จได้ ที่สูงสุด 60 แอมป์ ที่ 15 กิโลวัตต์ โดยมากเกินพอที่จะเติมแบตเตอรี่  

นอกจากนี้ ยังใช้งานได้กับรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นอย่าง DS (2024+), DSR/X, SR (2022+), SR/S, DSR (2024+), SR/F และ S (2024+) ของจากค่าย Zero Motorcycles โดยสำหรับ Tesla Tap Mini วางจำหน่ายแล้วผ่านทางเว็บไซต์ของแบรนด์ Zero Motorcycles หรือผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ต่างๆ

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand