Suzuki GSX-250R ประกาศการอัปเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายในตลาดใหม่แล้ว!! | Suzuki GSX-250R

Suzuki GSX-250R ประกาศการอัปเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมวางจำหน่ายในตลาดใหม่แล้ว!!

Suzuki ประเทศญี่ปุ่น ประกาศการอัปเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ ของ GSX-250R โมเดลรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ที่ได้รับการปรับปรุงมาใหม่ ที่จำหน่ายในประเทศจีน จัดว่าเป็นโมเดลเฉพาะอย่างมาก ที่มีการวางจำหน่ายเฉพาะในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ประเทศจีนและญี่ปุ่นเท่านั้น โดยตัวรถจะให้ความสปอร์ตแบบฟูลแฟร์ริ่ง ตัวรถจะมาพร้อมกับขุมกำลังเครื่องยนต์ 2 สูบ ขนาด 250 ซีซี 4 จังหวะแบบ SOHC 2 วาล์วต่อสูบ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งมีกำลังสูงสุด 18.4 แรงม้า (kW) ที่ 8,000 รอบต่อนาที และ แรงบิดสูงสุด 23.4 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที

ในส่วนของการอัปเดทใหม่มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของอุปกรณ์เล็กน้อย โดยจะมีการเปลี่ยนชุดไฟส่องสว่างที่ด้านหน้า ให้เป็นหลอด LED รวมไปถึงชุดไฟ DRL ก็ปรับใหม่ให้เป็น LED ทั้งชุด เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ คือ Assist and Slipper Clutch ในรุ่นปี 2024 จะมีมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน และมีการปรับปรุงสีสันใหม่เพิ่มเติม โดยในตลาดญี่ปุ่น จะมี 4 สี Diamond Red Metallic/Pearl Nebula Black และสี Pearl Nebula Black และที่ทำตลาดในประเทศจีนมาใน2 สี Triton Blue Metallic No.2 และสี Pearl Glacier White No.2 สีใหม่

Suzuki GSX-250R 2024 และจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านตัวแทนและโชว์รูมของ Suzuki แล้วในประเทศวันที่ 17 เมษายน 67 นี้เป็นต้นไปในประเทศญี่ปุ่นและในจีน

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand