Yadea Kemper RC เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง ที่มาพร้อมสไตล์และเทคโนโลยีใหม่!! | Yadea Kemper RC

Yadea Kemper RC เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง ที่มาพร้อมสไตล์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย!! 

Yadea แบรนด์ผู้ผลิตจากจีน ได้เปิดตัว Kemper สร้างความประทับใจอย่างมากในงาน EICMA ปีที่ โดยแบรนด์ได้นำเสนอโมเดลรถจักรยานไฟฟ้าแนวเน็กเก็ต ที่ถือเป็นรุ่นใหม่ที่เน้นประสิทธิภาพมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของทางค่ายในตอนนี้

Yadea Kemper RC Sportbike เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นสปอร์ตไบค์ฟูลแฟริ่ง ที่มาพร้อมสไตล์ที่ล้ำสมัย โดดเด่นกว่าใคร ที่มาพร้อมด้วยฐานของ Kemper RC โดยมีส่วนประกอบของระบบกันสะเทือนจาก KYB และดิสก์เบรกคู่จาก Brembo ด้วยเช่นกัน ที่มาพร้อมกับพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้าแบบขับเคลื่อนชุดกลางที่มีกำลังสูงสุดที่ 40 กิโลวัตต์ โดยประมาณที่ 54 แรงม้า มีพิกัดต่อเนื่องที่ 23 กิโลวัตต์ ที่ 31 แรงม้า ซึ่งหมายความว่าสำหรับในยุโรปเป็นไปตามมาตรฐาน A2 แล้ว

สำหรับ Yadea สามารถวิ่งได้ 0 ถึง 62 ไมล์ต่อชั่วโมงภายในเวลาไม่ถึง 5 วินาที และความเร็วสูงสุดประมาณที่ 100 ไมล์ต่อชั่วโมง ด้วยเหตุนี้ ประสิทธิภาพของมันใกล้เคียงกับของ Kawasaki Ninja 500 สามารถชาร์จแบบเร็วได้ 0 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ในเวลาเพียง 10 นาที จากแบตเตอรี่ 6.4 kWh ที่มีความจุ 20 แอมแปร์ชั่วโมง นอกเหนือจากการจ่ายไฟให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าแล้ว แบตเตอรี่ยังทำหน้าที่ควบคุมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดของจักรยานยนต์อีกด้วย และมาพร้อมกับหน้าจอ TFT สีเต็มรูปแบบ การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ระบบ ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ใช้แพ็คเกจระดับพรีเมียมทั้งหมด มีกล้องติดที่ติดตั้งอยู่ที่ด้านหน้าของตัวรถ สำหรับในด้านข้อมูลราคาของ Yadea Kemper ยังคงไม่ได้เปิดเผยราคาวางจำหน่ายมาในทราบในตอนนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand