Honda Vario 125 เวอร์ชั่น 2024 เปิดตัวอัปเดทรุ่นใหม่ ทำตลาดในประเทศอินโดนีเซีย | Honda Vario 125

Honda Vario 125 เวอร์ชั่น 2024 เปิดตัวอัปเดทรุ่นใหม่ ทำตลาดในประเทศอินโดนีเซีย 

Astra Honda Motor ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์และสกู๊ตเตอร์ Honda ในประเทศอินโดนีเซีย ทำการอัปเดทเปิดตัวโมเดลใหม่สำหรับปี 2024 ของ Honda Vario 125 ซึ่งจะเน้นไปที่การปรับปรุงในเรื่องของสีสันมาใหม่

สำหรับ Honda Vario 125 เวอร์ชั่น 2024 ในประเทศอินโดนีเซีย ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของเครื่องยนต์ ที่ยังคงมีการแบ่งรุ่นออกเป็น 2 รุ่น ที่ประกอบด้วยรุ่น CBS และ CBS-ISS ซึ่งทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับดิสก์เบรกหน้าและดรัมป์เบรกหลัง โดยมีระบบ Combi Brake System (CBS) เป็นแกนหลัง ในขณะที่รุ่น CBS-ISS จะเพิ่มระบบ Idling Stop ระบบช่วยตัดกำลังเครื่องยนต์ทำให้ประหยัดเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น

ยังคงใช้งานในส่วนของระบบส่งกำลังรูปแบบเดิมจากรุ่นก่อนหน้า ที่มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์แบบ eSP ระบบจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI 4 จังหวะ แบบ SOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 11.1 แรงม้า (PS) ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 10.8 นิวตันเมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ไปยังล้อหลังผ่านชุดสายพานส่งกำลัง

มาพร้อมกับระบบไฟ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ระบบกุญแจจะมีสองแบบแยกตามรุ่น นอกจากนี้มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์มาตรฐานทั้งสองรุ่น มาด้วยระบบช่องเสียบชาร์จ USB แบบ type A มีกำลังไฟสูงสุดที่ 5V, 2.1A และช่องเก็บของใต้เบาะนั่งความจุ 18 ลิตร ในส่วนของการอัปเดทสีสันใหม่ โมเดลใหม่ในปี 2024 จะแบ่งไปตามรุ่น เริ่มด้วยรุ่น CBS จะมีสี สีดำ Sporty Matte Black และ สีแดง Sporty Red Black และที่รุ่น CBS-ISS จะมีตัวเลือก 3 สีใหม่ ประกอบด้วย สีแดง Advance Matte Red สีดำ Advance Matte Black และ สีน้ำเงิน Advance Matte Blue โดยทำราคาจำหน่ายเริ่มต้นโดยประมาณที่ 51,930 บาท

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand