Henderson De Luxe จากปี 1923 โมเดลรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกคัสตอมสายวินเทจ เปิดตัววางจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ | Henderson De Luxe 1923

Henderson De Luxe จากปี 1923 โมเดลรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกคัสตอมสายวินเทจ เปิดตัววางจำหน่ายในตลาดสหรัฐฯ 

Henderson De Luxe จากปี 1923 ที่ได้รับการสร้างขึ้นเป็นพิเศษโดย Billy Lane ร่วมโดย Chopper Inc. และ Larry Wood นักออกแบบชื่อดัง ที่ได้สร้างเสร็จในปี 2016 กับตัวโครงสร้างแบบคัสตอม หากชื่นชอบมอเตอร์ไซค์สายวินเทจหายาก คันนี้เหมาะสำหรับการเก็บสะสมเลยจริงๆ

Excelsior Henderson โมเดลรถวินเทจหายากสามล้อแบบคัสตอมที่ตกแต่งมาด้วยลวดลายโทนสีน้ำเงิน มาพร้อมด้วยโลโก้ สีแดงและสีทอง ที่ประดับไว้ด้วยงานฝีมือลายทางสีทองที่วาดด้วยมือ แม้ว่าจะเป็นชิ้นส่วนที่ค่อนข้างทันสมัย ​​แต่รถสามล้อคันนี้ก็มีส่วนประกอบอื่นๆ ที่เดิมๆ ตามกาลเวลา เช่น เบาะอานนั่งแบบบานพับหน้า เบาะแบบโพสต์สปริง และอุปกรณ์ชุดตกแต่งสีทองเหลือง ติดตั้งไซเรนติดบังโคลน และไฟหน้าแบบใช้แก๊สยุคเก่าจากรถในยุครุ่นปี 1907

ตัวรถด้านหลังมาพร้อมสามล้อที่มีกล่องใช้งานอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่ประดิษฐ์มาจากชิ้นส่วนจาก Packard ในปี 1930 และในส่วนท้ายได้รับการปรับปรุงมาใหม่เพื่อให้ดูเหมือนส่วนท้ายของรถยนต์โบราณตามแบบฉบับเดิม โดยในตัวอุปกรณ์ตกแต่งมาในสไตล์วินเทจ ยังคงใช้ฐานล้อซี่ลวดขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Firestone Deluxe Champion ระบบกันสะเทือนแบบคานช่วยดูดซับแรงกระแทกที่ด้านหน้า ในขณะที่ส่วนด้านหลังของเฟรมมีความแข็งแกร่ง ในส่วนของเบรก มาพร้อมตัวดรัมเบรกทั้งสองข้าง

ในส่วนของระบบสมรรถนะคันนี้ จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สี่สูบแถวเรียงขนาด 1,301cc ใช้วาล์วด้านข้างที่แข็งแกร่ง มาพร้อมด้วยคาร์บูเรเตอร์ Zenith ผ่านระบบท่อไอเสียตรงแบบสองต่อหนึ่ง พร้อมปลายแบบเฉือน ส่งกำลังไปยังล้อหลังทั้งสองผ่านระบบเกียร์ 3 สปีด พร้อมคันเหยียบคลัตช์และคันเกียร์แบบควบคุมด้วยมือที่ให้ความคลาสสิกวินเทจสุดๆ สำหรับ Henderson De Luxe เพิ่งถูกเปิดตัวราคาออกมาวางขายในตลาดเสนอมาด้วยราคาที่ 41,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ โดยปนะมาณที่ 1,502,649.98 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand