VMoto เปิดตัว TS Street Hunter โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า e-motos รุ่นใหม่ของแบรนด์ | VMoto TS Street Hunter

 

VMoto เปิดตัว TS Street Hunter โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า e-motos รุ่นใหม่ของแบรนด์ 

VMoto เปิดตัว TS Street Hunter โมเดลรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า e-motos รุ่นใหม่ จากค่ายแบรนด์ VMoto ที่มาเป็นตัวรุ่นใหม่ของโมเดลใหม่ทั้งหมด โดยรวมนอกเหนือจากการเปลี่ยนโฉมใหม่แล้ว โมเดลนี้ยังคงเน้นที่ประสิทธิภาพที่มากขึ้น ซึ่งแยกตัวออกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ในสายสกู๊ตเตอร์ของแบรนด์อีกที

สำหรับทางค่าย VMoto จะเปิดตัว TS Street Hunter ทำตลาดในฐานะรถสองล้อทรงสปอร์ตไฟฟ้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกยานยนต์แห่งสายสตรีทไฟท์เตอร์แบบโครงเปลือย จากสไตล์ของคันนี้ ในบางมุม ให้ความรู้สึกคล้ายๆกับของ Yamaha MT-09 โดยเห็นได้จากตัวถังที่โค้งมน รวมถึงการออกแบบไฟหน้าและไฟท้ายแบบแยกส่วน โดยให้ความสำคัญกับธีมสีสันมาในโทนสีดำ โดยเน้นว่าจักรยานยนต์คันนี้เหมาะสำหรับการขับขี่ทั้งกลางวันและกลางคืน

VMoto TS Street Hunter มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ที่ติดตั้งด้านหลัง ที่มาด้วยกำลังไฟฟ้าที่ 2.5 กิโลวัตต์ ให้แรงบิดที่ 180 นิวตันเมตร (133 ปอนด์ฟุต) ที่อ้างอิงว่ามีความเร็วสูงสุดที่ 75 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (47 ไมล์ต่อชั่วโมง) ในส่วนของแบตเตอรี่นั้นมาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่ขนาด 60 โวลต์ 32 แอมป์ชั่วโมง ที่รองรับได้ถึง 1,200 รอบ ใช้เวลาชาร์จเต็มใน 3.5 ชั่วโมง ทำระยะทางได้ที่ 114 กิโลเมตร (72 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดย VMoto เปิดตัว TS Street Hunter สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีออกมาพร้อมอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand