Indian Motorcycles เตรียมพร้อมเปิดตัว Indian Scout รุ่นใหม่ ออกมาสู่สายตาชาวโลกในเร็วๆนี้!! | Indian Scout Indian Motorcycles

Indian Motorcycles เตรียมพร้อมเปิดตัว Indian Scout รุ่นใหม่ ออกมาสู่สายตาชาวโลกในเร็วๆนี้!!


Indian Motorcycles กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัว Indian Scout รุ่นใหม่ มาในช่วงวันที่ 2 เมษายนนี้ โดยทางผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกันรายนี้ เพิ่งได้ปล่อยทีเซอร์ของโมเดล Indian Scout รุ่นใหม่ โดยประกาศวันที่จะเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกมาในเร็วๆ นี้

สำหรับ Indian Scout รุ่นใหม่นี้อาจมีการออกแบบที่มาใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นในอดีต ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัยที่มาพร้อมด้วยระบบไฟหน้า LED ทรงกลม บังโคลนทรงโค้ง และถังน้ำมันเชื้อเพลิงทรงหยดน้ำ เครื่องยนต์ V-twin ระบบใหม่ โดยในปัจจุบัน Indian Scout ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V-twin ขนาดที่ 1,133cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังที่ 95 แรงม้า แรงบิดที่ 97 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์ 6 สปีด การวางตำแหน่งต่างๆ ที่คล้ายกับมอเตอร์ไซค์ในรุ่นคันปัจจุบัน ที่มาในรูปแบบระยะฐานล้อ ความยาว ระยะห่างจากพื้น และตำแหน่งการขับขี่ ที่มาในรูปลักษณ์ที่ดูมาตรฐานและลงตัว

นอกจากนี้ คาดว่า New Scout จะได้รับฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น ระบบไฟ LED ทั้งหมด ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน ระบบการเชื่อมต่อ Bluetooth และอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากการเปิดตัวคาดว่า Indian Scout จะเปิดตัวมาในตลาดอินเดียต่อไป โดยในปัจจุบัน Scout มีให้เลือก 4 รุ่น และคาดว่าจะมีราคาโดยประมาณที่ 18-19 แสนรูปี อินเดีย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand