Exeet Quads งานออกแบบปรับแต่ง Custom รถซุปเปอร์ไบค์รูปแบบใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในเยอรมัน | Exeet Quads

Exeet Quads งานออกแบบปรับแต่ง Custom รถซุปเปอร์ไบค์รูปแบบใหม่ จากค่ายผู้ผลิตในเยอรมัน 

Exeet Quads เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของผู้เชี่ยวชาญชาวในเยอรมัน ที่มาพร้อมงานออกแบบในการปรับแต่งรถซุปเปอร์ไบค์ กับการสร้างสรรค์ผลงานแบบคอสต้อมกำหนดเองทั้งหมด โดยมาในประสิทธิภาพที่เหนือชั้น และรูปทรงการตกแต่งที่โดดเด่นและแตกต่าง

สำหรับงาน Custom ที่ได้ออกแบบและเผยโฉมมาในรูปแบบของโมเดลรถซุปเปอร์ไบค์ให้กลายเป็นรถสี่ล้อที่ดูแปลกและสะดุดตาเป็นอย่างมากกับโมเดล Blackbull H2 ซึ่งเป็นรถควอดสุดโหดที่มีพื้นฐานมาจาก Kawasaki Z H2 ที่เป็นมอเตอร์ไซค์เนคเก็ตไบค์ระดับสูงมาใช้ในการผลิต และการออกแบบที่ทำให้มันแปลกตาดูยิ่งผิดเพี้ยนขึ้นไปอีก โดยทางบริษัทได้ปรับปรุงมาในส่วนของระบบกันสะเทือนทั้งหมด โดยเปลี่ยนช่วงหน้าเป็นระบบบังคับเลี้ยวแบบเชื่อมโยงพร้อมกับโช้คอัพ RockShox คู่หนึ่ง ส่วนด้านหลังใช้สวิงอาร์มที่ได้รับการติดตั้งเพลาที่แข็งแรงเพื่อทนทาน และน้ำหนักที่ 101 ปอนด์ ที่ถูกขับเคลื่อนออกโดยเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ

Exeet อ้างอิงโมเดลเหล่านี้ว่ามันถูกกฎหมายบนท้องถนนด้วย เนื่องจากโครงสร้างได้รับการอนุมัติจาก LoF (การจัดหมวดหมู่ของรถสี่ล้อและรถ ATV สำหรับการใช้งานบนท้องถนนในเยอรมนี) โดยทางเว็บไซต์ของบริษัท ยังได้เสนอการรับประกันมาอีก 2 ปี โดยสำหรับ Blackbull H2 เป็นเพียงหนึ่งในการแปลง superbike quad rad โดยค่าย Exeet Quads และยังมีโมเดลอปลกๆของพวกเขา กับงานสร้างสรรค์สุดเจ๋งที่ดูแปลกตาไปอย่างแน่นอน สำหรับในเหล่าบรรดาโปรเจ็กต์ อื่นๆ ของค่ายนี้ ได้แก่ Kawasaki Z H2, BMW S 1000 RR และ BMW F 900 R ที่ทำการออกแบบมาได้อย่างสะดุดตาเป็นอย่างมาก

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://exeet.de/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand