Aventuro Pro Carbon เปิดตัวหมวกกันน็อคสาย ADV รุ่นใหม่ จากค่าย Touratech | Aventuro Pro Carbon


Aventuro Pro Carbon เปิดตัวหมวกกันน็อคสาย ADV รุ่นใหม่ จากค่าย Touratech

Aventuro Pro Carbon ADV หมวกกันน็อครุ่นใหม่ของ ค่าย Touratech ที่มาด้วยคุณสมบัติที่มีน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี และมาตราฐานความปลอดภัย ในหมวกกันน็อคมอเตอร์ไซค์ที่มาในรูปแบบสาย ADV ที่มาจากทาง Touratech เปิดตัวสินค้าหลักมาในกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์สายแอดเวนเจอร์ มาให้เลือกมากมาย ตั้งแต่อุปกรณ์เสริมสำหรับสัมภาระไปจนถึงการอัพเกรดสำหรับทัวร์ริ่ง แต่ทางแบรนด์ก็ยังมีอุปกรณ์การขี่ ที่นำเสนอมาด้วยรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่สาย ADV ด้วยหมวกกันน็อค Aventuro Pro Carbon รุ่นใหม่

 Aventuro Pro Carbon ADV หมวกกันน็อคที่ใช้เทคโนโลยี ที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้วจาก Aventuro Traveller ที่ได้ออกแบบมาด้วยความโดดเด่นด้วยโครงด้านนอกที่ทำจาก X-Pro Carbon รวมถึงที่ออกแบบใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อปรับหลักอากาศพลศาสตร์บนถนนให้เหมาะสม ในด้านความสะดวกสบาย จะมีช่องระบายอากาศแยกบริเวณคาง รวมถึงช่องอากาศเข้าที่ด้านบนของศีรษะ และเครื่องสกัดความร้อนที่ด้านหลัง นอกเหนือจากสมรรถนะทางออฟโรดที่ยอดเยี่ยม ยังสามารถปรับให้เข้ากับการใช้งานบนถนนได้อีกด้วย โดยตัวหมวกกันน็อคผ่านตามมาตรฐานความปลอดภัย ECE 22.06 ล่าสุดแล้ว

Touratech Aventuro Pro Carbon เปิดตัวครั้งแรกในยุโรป โดยมีให้เลือก 5 สี รวมถึงตัวเลือกในรุ่นสปอร์ต เช่น Core, Rally และ Sport โดยมีขนาดตั้งแต่ XS ไปจนถึง 3XL และมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นมาที่ 528.53 ยูโร หรือโดยประมาณที่ 20,608.62 บาท


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand