Moto Guzzi North America ชวนเปิดประสบการณ์บนเทือกเขาสโมคกี้ ทดสอบขับผ่านเส้นทางในอเมริกาเหนือ | Moto Guzzi

Moto Guzzi North America ชวนเปิดประสบการณ์บนเทือกเขาสโมคกี้ ทดสอบขับผ่านเส้นทางในอเมริกาเหนือ ที่ครอบคลุมในทุกเส้นทาง

Moto Guzzi กำลังได้รับความนิยมอีกครั้ง โดยแบรนด์กำลังฟื้นคืนชีพมาได้ในช่วงปี 2023 โดยผู้ผลิตระบุได้มีไตรมาสแรกที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา และปริมาณการขายเพิ่มขึ้นถึง 30% โดยในตอนนี้ กลุ่มรุ่นใหม่ๆ ต่างตกหลุมรักในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้มาจากเครื่องยนต์ V-twin แนวขวาง 90 องศา กับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ทางค่าย Moto Guzzi ในอเมริกาเหนือ นำเสนอมาให้กับคนรักในแบรนด์ของอิตาลีที่โดดเด่นนี้  

โดยได้เปิดประสบการณ์แรกจัดทริปรถ Moto Guzzi North America ​​ที่ขับผ่านเทือกเขาร็อคกี้ เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 5-9 มิถุนายน โดยนักขี่จะลัดเลาะผ่านภูเขาที่คดเคี้ยวตลอดทางตอนเหนือของนิวเม็กซิโกและโคโลราโดตอนใต้ ที่มาพร้อมกับทิวทัศน์ของภูมิประเทศของแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือ กับเส้นทางนี้ ที่ครอบคลุมด้วยป่าไม้และภูเขา ของภูมิภาคแคสเคดของรัฐออริกอนและเทือกเขาบลู โดยจะทำการเดินทาง 5 วัน ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 15-21 กรกฎาคม 67 นี้

และสามารถซื้อตั๋วได้ที่นี่ เยลโลว์สโตน เริ่มต้นการเดินทางภายในอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน รับตั๋วการเดินทาง 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมถึง 5 สิงหาคม ทริปสุดท้าย โดยจะพานักขี่ไปมาระหว่างเทนเนสซีตะวันออกและนอร์ธแคโรไลนา และรอบๆ ที่ถือว่าเป็นถนนที่ดีที่สุดในบลูริดจ์ และเทือกเขาสโมคกี้ สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การขี่มอเตอร์ไซค์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในสายหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เปิดประสบการณ์บนเทือกเขาสโมคกี้ที่ได้ทดสอบกับ Moto Guzzi North America ที่ครอบคลุมในทุกเส้นทาง

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand