Ransom Motorcycles เปิดตัว Archangel พร้อมสั่งจองรถมอเตอร์ไซค์แบบคัสตอมรุ่นสุดพิเศษ!! | Ransom Motorcycles Archangel

 Ransom Motorcycles เปิดตัว Archangel พร้อมสั่งจองรถมอเตอร์ไซค์แบบคัสตอมรุ่นสุดพิเศษ!!

W. Robert Ransom ช่างฝีมือมากความสามารถที่อยู่เบื้องหลังของ Ransom Motorcycles รถมอเตอร์ไซค์แบบคัสตอมที่มีราคาแพงจากบริษัทผู้ผลิตรถแต่ง Ransom Motorcycles ที่ทำโมเดล Archangel รุ่นพิเศษ ที่ออกแบบมาในรูปแบบซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ที่ถูกออกแบบสร้างขึ้นจากวัสดุอะลูมิเนียมขึ้นรูปด้วยมือ และส่วนประกอบจากเหล็กโครโมลี ด้านหน้าบังโคลนมีความเฉียบคมและเป็นมุมมีมิติ

และระบบไฟหน้า LED ที่จะเปิดได้เฉพาะการใช้งานให้เลื่อนลงเพื่อเผยให้เห็นระบบไฟ ในขณะเดียวกัน ตัวถัง ส่วนท้าย และสวิงอาร์มมาพร้อมโครงสร้างแบบโมโนค็อก ที่ออกแบบมาให้มีรูปทรงที่ดูเพรียวบาง ที่ดูดึงดูดสายตา ยางหลังขนาด 300 เป็นเครื่องยนต์สี่สูบแถวเรียงขับเคลื่อนโดย 4 สูบ ที่แรงม้าจำนวน 185 ตัว มาด้วยความเร็วรอบที่ 13,000 รอบต่อนาที สันนิษฐานว่า Archangel มีที่มาจากรถสปอร์ตของญี่ปุ่น แม้ว่าทางค่ายจะยังไม่เปิดเผยว่ามันใช้เครื่องยนต์อะไรในตอนนี้ โดยจะปกปิดตัวเครื่องยนต์เฉพาะไม่เปิดเผยเพื่อรักษาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Archangel ที่แบรนด์ออกแบบไว้เอง

โดยสำหรับราคา Archangel สามารถสั่งซื้อรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมคันนี้ได้ โดยจะต้องวางเงินมัดจำ $2,000 หรือโดยประมาณที่ 71,043 บาท วางเงินมัดจำแบบไม่สามารถคืนเงินได้เพื่อจอง Archangel รุ่นพิเศษนี้ จากทางค่าย Ransom Motorcycles

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.forbes.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand