Avvenire เปิดตัว Tectus สกู๊ตเตอร์เคลื่อนที่รูปแบบมาตรฐานใหม่ พร้อมลุยในทุกสภาพอากาศ!! | Avvenire Tectus

Avvenire เปิดตัว Tectus สกู๊ตเตอร์เคลื่อนที่รูปแบบมาตรฐานใหม่ พร้อมลุยในทุกสภาพอากาศ!!

Avvenire บริษัทผู้ผลิตรถสกู๊ตเตอร์เคลื่อนที่ รุ่น Tectus ที่ออกแบบมาเฉพาะทาง โดยมาพร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมที่อาจเป็นสกู๊ตเตอร์เคลื่อนที่โดดเด่นด้วยตัวรถมีห้องโดยสารแบบปิดพร้อมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อนในตัว และมาพร้อมชุดตัวเลือกอุปกรณ์เสริม เช่น ระบบกล้อง ระบบการติดตาม GPS และแม้แต่การชาร์จแบบไร้สาย

สำหรับ Tectus จะยกระดับในการใช้งานจริง โดยได้ติดตั้งเครื่องยนต์มาในส่วนท้ายแบบโมดูลาร์ ใช้ความสามารถของระบบการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลังที่ 2,000 วัตต์ มาด้วยความเร็วสูงสุดที่ 20 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมที่กำหนดค่าได้สูงสุดที่ 6,000 วัตต์ต่อชั่วโมง ให้ระยะทางสูงสุดที่  99 ไมล์ ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Tectus มีเป้าหมายเพื่อสกู๊ตเตอร์เคลื่อนที่แบบมาตรฐานใหม่ ที่ต้องการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ โดยการใช้งานในทุกสภาพอากาศ มาพร้อมกับความสะดวกสบาย และความสามารถในการชาร์จสกู๊ตเตอร์ โดยตัวเลือกการชาร์จแบบไร้สาย

สำหรับค่าย Avvenire เปิดตัวการวางจำหน่าย Tectus จะมีให้เลือกสองรุ่น ได้แก่ Tectus Deluxe ระดับเริ่มต้น มาในราคาที่ $6,995 USD หรือ โดยประมาณที่ 250,351.05 บาท และในรุ่น Tectus Ultimate $ 8,999 USD หรือ โดยประมาณที่ 322,074.21 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand