Kove Moto เปิดตัว Middleweight ADV 800X รุ่นใหม่ เตรียมเปิดจำหน่ายรุ่นใหม่ ในตลาดสหรัฐอเมริกา!! | Kove Moto Middleweight ADV 800X

Kove Moto เปิดตัว Middleweight ADV 800X รุ่นใหม่ เตรียมเปิดจำหน่ายรุ่นใหม่ ในตลาดสหรัฐอเมริกา!!

Kove Moto เปิดตัวเตรียมจะนำรถรุ่น Middleweight ADV 800X รุ่นใหม่ มาเปิดตัวจำหน่ายในตลาดสหรัฐอเมริกา กับโมเดลรถมอเตอร์ไซค์สำหรับกลุ่ม ADV รุ่นมิดเดิ้ลเวท ที่กำลังได้ขยายตัวในตลาดมาอย่างรวดเร็ว เนื่องจากในรุ่นนี้จะมีตัวเลือกมากมายจากผู้ผลิตทุกประเภท และทางค่าย Kove Moto สร้างมาตรฐานในกลุ่ม ADV รุ่นมิดเดิ้ลเวท โดยทางค่าย Kove Moto บริษัทผู้ผลิตจากจีน เปิดตัว Middleweight ADV 800X ครั้งแรกในปี 2022 ได้สร้างความโดดเด่นในตลาดโลก เช่นเดียวกัน

สำหรับ Kove Moto 800X มาในของกลุ่มของสาย ADV-enduro รุ่นมิดเดิ้ลเวท มาในเครื่องยนต์สูบคู่ขนานขนาด 799cc ที่ให้กำลัง 94 แรงม้า และแรงบิด 59 ปอนด์-ฟุต มีน้ำหนักเบาที่ 358 ปอนด์ ระบบกันสะเทือนที่สั้นลงส่งผลให้ความสูงของเบาะนั่งต่ำลง ระบบกันสะเทือนมาพร้อมโช้คหน้าขนาด 49 มม. และโช้คหลังแบบโมโนโช้ค มีโหมดการขับขี่แบบ Eco และ Sport ช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับแต่งสมรรถนะตามความต้องการ สลับได้ผ่านจอแสดงผล TFT เต็มรูปแบบ มาพร้อมระบบ ABS, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน และระบบควบคุมความเร็วคงที่ ระบบดิสก์เบรกคู่ที่ด้านหน้าและหลัง มาพร้อมชั้นวางสัมภาระที่ด้านหลัง

ในด้านการออกแบบ Kove Moto 800X มาในของกลุ่มของสาย ADV-enduro รุ่นมิดเดิ้ลเวท ที่จาก Dakar Rally โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแบบจำลองแรลลี่ในการแข่งขันเมื่อปีที่แล้ว และจะทำการเปิดตัวจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา การวางจำหน่าย Kove 800X Rally รุ่นใหม่ มีกำหนดออกสู่ตลาดในสหรัฐอเมริกามาในช่วงเดือนกรกฎาคม 2024 และมีราคามาเริ่มต้นอยู่ที่ 13,999 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือโดยประมาณที่ 501,304 บาท โดย USA Motortoys ผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของ Kove Moto ในสหรัฐอเมริกา

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand