BMW R 1300 GS Multi-Hyphenate Custom รถเนคเก็ตไบค์ซูเปอร์โมโต จากค่าย VTR Motorrad | BMW R 1300 GS


BMW R 1300 GS Multi-Hyphenate Custom รถเนคเก็ตไบค์ซูเปอร์โมโต จากค่าย VTR Motorrad

BMW R 1300 GS Multi-Hyphenate รถเนคเก็ตไบค์ซูเปอร์โมโตสายแอดเวนเจอร์ หนึ่งในรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งเปิดตัวไปในตลาดปัจจุบัน โดยประสิทธิภาพได้รับการปรับปรุงด้านเทคโนโลยีและโครงสร้างที่มีความเหนือกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน

และโดยล่าสุดทางค่าย Swiss Shop VTR Motorrad ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญกับรถสัญชาติสวิส ที่ทางค่ายได้คัสตอมตัวรถมอเตอร์ไซค์มาในแนวแอดเวนเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยตัวถังที่ดุดันและท่วงท่าที่ให้ความรู้สึกแบบซูเปอร์โมโต และมาพร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่มีน้ำหนักเบา ยังคงล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว กระจกบังลมที่แฮนด์การ์ดถูกถอดออก บังโคลนหน้าได้รับการตัดแต่งและมีส่วนท้ายแบบคัสตอมเน็กเก็ตไบค์เพื่อให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น


BMW R 1300 GS Multi-Hyphenate มาในรูปแบบคัสตอมที่ถูกตกแต่งไปด้วยตัว M อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย BMW ที่พร้อมด้วยเบาะนั่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซูเปอร์โมโตแบบคัสตอม ซึ่งประดิษฐ์โดยทาง Yves Knobel โดยปรับแต่งที่กว้างขึ้น ล้ออะลูมิเนียมที่หุ้มด้วยยาง Metzeler M9 RR ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ระบบท่อไอเสียของ Akrapovic  โดยมีรายงายราคาสำหรับ BMW R 1300 GS Multi-Hyphenate ว่ามีราคาที่ 17,000 เหรียญสหรัฐ หรือโดยประมาณที่ 608,770 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand