Hero Xoom 160 เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์แนว ADV รุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในอินเดีย | Hero Xoom 160

Hero Xoom 160 เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์แนว ADV รุ่นใหม่ เตรียมทำตลาดในอินเดีย

Hero MotoCorp หลังจากเปิดตัว Xoom 160 สกู๊ตเตอร์แนว ADV ที่งาน Bharat Mobility Expo โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางค่ายมีข่าวจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ โดยทาง Hero Xoom 160 มาเป็นโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ ที่ค่อนข้างที่น่าสนใจสำหรับผู้ผลิตชาวอินเดีย ถือเป็นการเข้าสู่ตลาดสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมของค่าย Hero ในปัจจุบัน

 

 สำหรับ Hero MotoCorp Xoom 160 มาพร้อมความเป็นสกู๊ตเตอร์ที่มีจุดเด่นอย่างหนึ่ง ที่ออกแบบมาในสไตล์ ADV ระบบหน้าที่มีไฟหน้า LED แบบแยกส่วนและชิลบังลมทรงสูง ด้านข้างแบบแมกซี่สกู๊ตเตอร์ที่โฉบเฉี่ยว และการตกแต่งมาในแบบมาตรฐานการผลิตของทางค่าย

 

โดยข้อมูลจำเพาะของเครื่องยนต์ ของสกู๊ตเตอร์ Hero MotoCorp Xoom 160 คันนี้ คาดว่าจะใช้พลังงานจากเครื่องยนต์สูบเดียว ขนาด 156 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุดที่ 14 แรงม้า ที่ 8,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 13.7 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที โดยข้อมูลจำเพาะเหล่านี้เป็นของสกู๊ตเตอร์รุ่นก่อนการผลิต อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะเห็นความแตกต่างระหว่างรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวใช้งานจริง โดยในส่วนราคาจำหน่ายในอินเดียของ Hero MotoCorp Xoom 160 มีราคาประมาณที่ 47,679.73 บาท 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand