Zebra09 เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสี่ล้อโมเดลรถรุ่นใหม่ พร้อมลุยแบบออฟโรด จากค่ายผู้ผลิตในจีน | Zebra09

 

Zebra09 เปิดตัวสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสี่ล้อโมเดลรถรุ่นใหม่ พร้อมลุยแบบออฟโรด จากค่ายผู้ผลิตในจีน

Zebra09 เปิดตัวโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสี่ล้อแบบออฟโรดที่สามารถพกพาได้ โดยมาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ไฟฟ้า 1,000W สองตัวและสามารถใช้งานโดยลากสิ่งของได้มากกว่า 500 ปอนด์ ด้วยการเสริมรถพ่วงเสริมเข้ามา โดยในตอนนี้ Zebra09 โมเดลสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสี่ล้อ ที่ออกแบบมาให้มีความทนทาน ซึ่งรับประกันความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดและสามารถใช้ในการลากจูงสินค้าหรือสิ่งของ

 

Zebra09 มาพร้อมกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่บรรจุชุดแบตเตอรี่มาในขนาดที่ 960 วัตต์ ต่อชั่วโมง ซึ่งรับประกันระยะทางที่ 45 กิโลเมตร (28 ไมล์) ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง โดยจะใช้เวลาชาร์จประมาณ 4-6 ชั่วโมง ผ่านปลั๊กไฟมาตรฐานในครัวเรือน นอกจากนี้แบตเตอรีมอเตอร์และตัวควบคุมได้รับการจัดอันดับ IP6 ในขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ ของสกู๊ตเตอร์ได้รับการจัดอันดับ IP5 มาพร้อมกับระบบไฟหน้า LED ในตัว 

 

สำหรับ Zebra09 ถูกสร้างโดยบริษัทผู้ผลิต Zebra Mobility ของจีน ที่ตั้งอยู่ในเมืองเซินเจิ้น ในประเทศจีน โดยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ Kickstarter มาบนรุ่น Zebra09 สำหรับผู้เริ่มต้น โดยตัวรถมีมอเตอร์ไฟฟ้าเพียงที่ขับเคลื่อนล้อหลัง ที่ให้กำลังรวมมาที่ 2,000 วัตต์ ใช้ล้อขนาด 9 นิ้ว พร้อมยางที่ลุยในแบบออฟโรด ที่ได้รับการรองรับด้วยโครงเหล็ก ที่รองรับน้ำหนักได้มากถึง 45 กิโลกรัม มาพร้อมกับโครงสร้างที่มีน้ำหนัก สามารถติดตั้งรถพ่วงเสริมที่สามารถลากได้มากถึง 250 กิโลกรัม (551 ปอนด์) 


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand