Royal Enfield เปิดตัวส่งเสริมการผลิตโมเดลรถรุ่นใหม่ 2024 เตรียมเข้าสู่ตลาดใหม่ในตุรกี | Royal Enfield

 

Royal Enfield เปิดตัวส่งเสริมการผลิตโมเดลรถรุ่นใหม่ 2024 เตรียมเข้าสู่ตลาดใหม่ในตุรกี

Royal Enfield เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ค่ายในอินเดียที่เติบโตมากที่สุด ด้วยการส่งเสริมการผลิตโมเดลรถที่มาในไลฟ์สไตล์รถจักรยานยนต์ในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากทางค่าย Royal Enfield ที่ไม่ใช่แค่เรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ เทคโนโลยี ที่น่าประทับใจ แต่ให้ความเป็นเอกลักษณ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่มีสไตล์ ที่เข้าถึงได้ง่าย 

โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Royal Enfield ได้รับความสนใจในตลาดต่างๆ เช่น ฟิลิปปินส์และแคนาดา โดยในครั้งนี้ ทางค่ายจะได้เข้าสู่ตลาดใหม่ในตุรกี และขยายการเข้าถึงไปยังประเทศที่มีฐานผู้ที่ชื่นชอบรถสองล้อในสไตล์ของทางค่ายที่เพิ่มมากขึ้น โดยทางค่าย Royal Enfield ลงนามข้อตกลงกับทาง K-Rides Motosiklet และ Bisiklet San ซึ่งเป็นบริษัทที่เน้นการขายส่งและขายปลีกให้กับตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ K-Rides ที่เป็นบริษัทในเครือของ Kibar Holding ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ที่โด่งดังที่สุดของตุรกี และมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวแทนจำหน่ายร้าน Royal Enfield แห่งแรกในอิสตันบูล เข้าสู่ตลาดใหม่ในตุรกี    

 

โดยทาง คุณ โกคาน ล็อคมาโนกลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาองค์กรของ Kibar Holding กล่าวถึงการเปิดตัวกับทางแบรนด์ Royal Enfield ในตลาดตุรกีว่า “ความต้องการรถจักรยานยนต์ที่เพิ่มขึ้นนั้น สอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์กับภารกิจของทีมเราในการจัดหากลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่จะมาตอบสนองและส่งเสริมการใช้งานของผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศตอนนี้” โดยบริษัทคาดว่าจะวางรูปแบบธุรกิจที่จะรองรับรถจักรยานยนต์ทั้งหมด ตั้งแต่การขายและการขายปลีกไปจนถึงการขายหลังการขาย และการบริการหลังการขาย และยิ่งไปกว่านั้น ทางค่าย K -Rides ยังหวังที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการสร้างแบรนด์ให้เติบโตในตลาดตุรกีต่อไป

โดยทางค่าย Royal Enfield คาดว่าจะเปิดตัวโมเดลยอดนิยมทั้งหมดในตุรกี รวมถึงในซีรีส์ 350 ซึ่งประกอบด้วย Meteor, Classic, Hunter และ Bullet แน่นอนว่าโมเดลรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่อย่างInterceptor และ Continental GT 650 รวมถึง Super Meteor , Himalayan และ Shotgun ก็จะเข้ามาลงทุนในตลาดที่ตุรกีด้วยเช่นกัน  

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand