Motowatt เปิดตัว W1X โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแนวมินิไบค์ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในฝรั่งเศส!! | Motowatt W1X

Motowatt เปิดตัว W1X โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแนวมินิไบค์ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ จากผู้ผลิตในฝรั่งเศส!!

Motowatt ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มาในชื่อเรียกว่า W1X โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ มาพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ในระดับพรีเมียมมาให้กับตัวรถอีกมากมาย โดยมีความโดดเด่นพิเศษด้วยรูปแบบการดีไซน์ มีความเรียบรูปทรงแบบแนวมินิไบค์

สำหรับ Motowatt W1X โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไซส์เล็กรุ่นใหม่ คันนี้ จะติดตั้งมอเตอร์ขับกำลังไฟฟ้าแบบคู่ ที่ล้อหน้าและหลัง ซึ่งจะมีระบบขับเคลื่อนแบบอิสระทั้งสองล้อ ทำให้ตัวรถต้องใช้งานระบบสวิงอาร์มแบบเดี่ยวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และใช้ระบบควบคุมแบบ Hub Steering มีการระบุว่าแบตเตอรี่บนตัวรถนั้น จะสามารถรองรับระยะทางสูงสุด 130 กิโลเมตรต่อชาร์จ และการชาร์จแบตเตอรี่นั้นใช้ไฟบ้านกำลัง 220v ได้ โดยจะใช้เวลาจาก 20-80% ในเวลา 5.5 ชั่วโมง ที่ตัวรถนั้นให้กำลังสูงสุด 34 แรงม้า (bhp) ซึ่งเทียบเท่ากับรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ขนาด 250-400 ซีซี และตัวรถมีการส่งกำลังมากถึง 15 แรงม้า (bhp) ซึ่งผ่านในข้อกำหนดของใบอนุญาต A1 ในยุโรปแล้ว

ในส่วนของข้อมูลตัวรถนั้น ทาง Motowatt ผู้ผลิตเองยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมามากนัก และตัวรถยังไม่มีการประกาศราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ โดยจะมีการเปิดรับ Pre-Order มาในช่วงเดือนมีนาคม 67 นี้ และตัวรถจะพร้อมสำหรับการส่งมอบมาในช่วงเดือนมกราคมปี 2025 เป็นต้นไป!!

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand