CFMoto เปิดตัว Ibex 450 โมเดลออฟโรดสาย ADV รุ่นใหม่ เตรียมบุกเข้าสู่ตลาดที่ในสหรัฐฯ | CFMoto Ibex 450

CFMoto เปิดตัว Ibex 450 โมเดลออฟโรดสาย ADV รุ่นใหม่ เตรียมบุกเข้าสู่ตลาดที่ในสหรัฐฯ 

CFMoto เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเทคโนโลยี สมรรถนะ และความคุ้มค่า ของค่าย CFMoto ที่ได้เปิดตัวมางาน EICMA 2023 กับอีกมากมายหลายประเภท และในปี 2024 นี้ รถมอเตอร์ไซค์เหล่านี้กำลังบุกเข้าสู่ตลาดต่างประเทศที่ในสหรัฐฯ ในเร็วๆ นี้!!

CFMoto ออกแบบมาด้วยโมเดลที่มาในแนวผจญภัยที่ใครกำลังมองหาสาย ADV น้ำหนักเบาและใช้งานออฟโรดได้จะต้องสนใจ 450MT ที่เปิดตัวในงาน EICMA 2023 อย่างแน่นอน และตอนนี้ CFMoto ได้เปิดตัวจักรยานยนต์ในตลาดสหรัฐอเมริกา ที่มาภายใต้ชื่อ Ibex 450 ตามระบบการตั้งชื่อสาย ADV ของแบรนด์สำหรับในตลาดอเมริกาเหนือ

ในแง่ของสเป็คเครื่องยนต์คุณสมบัติและเทคโนโลยี Ibex 450 นั้นเป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นเดียวกับ 450MT ที่มาด้วยขุมพลังของ เครื่องยนต์แฝดคู่ขนานตัวใหม่ ของค่าย CFMoto เป็นเครื่องยนต์สูบคู่ขนานขนาด 449 ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง พร้อมเพลาข้อเหวี่ยงที่ 270 องศา มาด้วยกำลัง 43.6 แรงม้า และแรงบิดที่ 32.5 ปอนด์-ฟุต

ตัวรถวางโครงท่อเหล็กโครโมลี ที่ให้ความยืดหยุ่นและความแข็งแกร่ง ที่เหมาะสมสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด สูงของเบาะนั่งในระดับต่ำอยู่ที่ 31.5 นิ้ว และในระดับสูงสุดที่ 32.3 นิ้ว มีระยะห่างจากพื้นถึง 8.7 นิ้ว ซึ่งมากกว่ารถรุ่นอื่นๆ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีถังน้ำมันขนาดใหญ่ถึง 17.5 ลิตร ล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว และล้อหลังขนาด 18 นิ้ว นอกจากนี้ยังได้รับโช้คหน้าจาก KYB และโมโนโช้ค KYB ที่ให้ระยะยุบตัวด้านหน้าและด้านหลังที่ 8 นิ้ว ซึ่งเป็นคุณสมบัติระดับพรีเมียมในกลุ่ม ADV ระดับเริ่มต้น

ในด้านเทคโนโลยีของ Ibex 450 มาพร้อมด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่ทั้งหมด ที่มีหน้าจอ TFT ขนาดใหญ่ 5 นิ้ว มาพร้อมฟังก์ชันระบบ Over-The-Air MotoPlay ช่วยให้คุณสามารถสลับการตั้งค่าการนำทางได้ในขณะเดินทาง และพอร์ตชาร์จ USB-C ที่มีประโยชน์ช่วยในขณะเดินทางในยุคปัจจุบัน


สำหรับ CFMoto Ibex 450 ในตลาดสหรัฐอเมริกา มีมาให้เลือก 2 สี ได้แก่ Tundra Grey และ Zephyr Blue และทำราคา CFMoto Ibex 450 เริ่มต้นมาที่ 6,499 USD หรือโดยประมาณที่ 233,249.11 บาท

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand