Ducati Streetfighter V4 Centauro 2024 เปิดตัวเผยโฉมโมเดลรุ่นพิเศษ ออกแบบร่วมมือกับทาง Lamborghini | Ducati Streetfighter V4 Centauro 2024

Ducati Streetfighter V4 Centauro 2024 เปิดตัวเผยโฉมโมเดลรุ่นพิเศษ ออกแบบร่วมมือกับทาง Lamborghini 

Ducati Streetfighter V4 Centauro 2024 เปิดตัวเผยโฉมรุ่นพิเศษในยุโรป โดยโมเดลรุ่นพิเศษนี้ได้รับการออกแบบร่วมมือกับทาง Ducati และ Lamborghini ภายใต้โปรเจคที่ว่า Special Clienti Centauro ที่มาเป็นรุ่นพิเศษของ Lamborghini และ Streetfighter V4 ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของ Ducati ค่ายผู้ผลิตจากอิตาลี

สำหรับ Ducati Streetfighter V4 Centauro 2024 มาพร้อมกับพื้นฐานเครื่องยนต์ที่มาจากซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษของ Lamborghini Huracan Evo Minotauro ซึ่งเปิดตัวมาในช่วงปี 2021 กับ Streetfighter V4 รุ่นนี้ โดยได้จําลองลวดลายของ Minotauro โดยมีภาพวาดจิตรกรรมฝาผนังที่มาในโทนสีขาวดําบนตัวถัง เริ่มจากบังโคลนหน้าไปจนถึงส่วนท้ายของตัวรถ โดยมีสิ่งที่น่าสนใจคือศิลปะจิตรกรรมบนฝานี้สร้างขึ้นโดยศิลปินที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง อย่าง Paolo Troilo โดยเป็นงานมือที่เขาวาดมาบนตัวถังของโมเดลรถจักรยานยนต์คันนี้ โดยได้นำมาจัดแสดงในนิทรรศการ Art of Creating Myths ใน Galleria Cavour อีกด้วย

สำหรับ Ducati Streetfighter V4 มาพร้อมเครื่องยนต์ V4 Desmosedici Stradale ขนาด 1,103 ซีซี ตัวต้นแบบ Panigale V4 ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุดที่ 208 ซีซี ที่ 153 กิโลวัตต์ที่ 12,750 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 123 นิวตันเมตรที่ 11,500 รอบ/นาที ระบบท่อไอเสียแบบรถแข่งของ Akrapovic ระบบโช้คอัพหลังเป็นของ Sachs ที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยกันสะบัดจาก Sachs โดย Ducati Streetfighter V4 สำหรับราคาจำหน่ายคิดเป็นเงินไทยอยู่โดยประมาณ 1,029,000 บาท 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand