2024 Indian Roadmaster Elite โมเดลรุ่นพิเศษรุ่นลิมิเต็ด เปิดตัวทำตลาดมาเพียง 350 คัน ทั่วโลก!! | 2024 Indian Roadmaster Elite

2024 Indian Roadmaster Elite โมเดลรุ่นพิเศษรุ่นลิมิเต็ด เปิดตัวทำตลาดมาเพียง 350 คัน ทั่วโลก!!

Indian Motorcycle ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ค่ายที่ได้พัฒนาโมเดลรถมาที่เป็นเอกลักษณ์ หนึ่งในค่ายที่ยังคงโดดเด่นจากกลุ่มอื่นๆ เช่นเดียวกับ 2024 Indian Roadmaster Elite อีกหนึ่งโมเดลที่มาเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษสำหรับค่ายนี้ ที่มาในรุ่นลิมิเต็ด

และนี่ยังนับเป็นครั้งแรกที่ Indian Motorcycle ใช้สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Indian Motorcycles ปี 1904 ที่ Indian Motorcycle ดั้งเดิมใช้โทนสีนั้นเป็นครั้งแรก และนำสีกลับมาใช้อีกครั้งในรอบ 120 ปี ที่ผ่านมา

2024 Indian Roadmaster Elite โมเดลรุ่นพิเศษที่อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัติครบครัน รวมถึงความพิเศษในตราสัญลักษณ์ Elite รุ่นพิเศษเฉพาะตัว ระบบเสียง PowerBand มาพร้อม Bass Boost ระบบไฟหน้า LED แบบปรับได้ของ Pathfinder แผงหน้าปัดสีดำเงา เบาะนั่งคู่ กระจกบังลมแบบมีสีใหม่ สวิตช์ไฟแบ็คไลท์ และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยทาง Indian Motorcycle วางแผนที่จะนำเสนอ 2024 Roadmaster Elite มาในตลาดโลก กับรุ่นพิเศษนี้ ที่จะมาเพียง 350 คัน เท่านั้น ที่จะจัดจำหน่ายไปทั่วโลก โดยด้านราคาจะยังคงแตกต่างกันไปตามตัวแทนจำหน่ายของแต่ละประเทศ

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand