Yamaha Grand Filano เปิดตัวนำเสนอสีสันใหม่ของสกู๊ตเตอร์สไตล์เรโทรระดับพรีเมียมในปี 2024 | Yamaha Grand Filano

Yamaha Grand Filano เปิดตัวนำเสนอสีสันใหม่ของสกู๊ตเตอร์สไตล์เรโทรระดับพรีเมียมในปี 2024 

Yamaha อินโดนีเซีย เปิดตัวนำเสนอ Yamaha Grand Filano สำหรับรุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดที่อินโดนีเซีย สำหรับในปี 2024 นี้ ที่มาพร้อมด้วย 3 สีสันใหม่ ของรถสกู๊ตเตอร์สไตล์เรโทรระดับพรีเมียม ที่มาอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Classy Yamaha มาพร้อมกับรูปลักษณ์สีสดกว่าเดิมและยังคงรักษาดีไซน์คลาสสิกที่หรูหราไว้อย่างลงตัว

Yamaha Grand Filano สกู๊ตเตอร์เรโทร ที่มีการออกแบบที่ให้ความโค้งมนและดูย้อนยุค โดยคุณสมบัติขั้นสูง เช่น แผงมาตรวัดความเร็วแบบดิจิตอลและ TFT ระบบ Smartkey สามารถเชื่อมต่อกับระบบสมาร์ทโฟนได้ ถังน้ำมันที่ด้านหน้า ที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง และมาพร้อมเครื่องยนต์ Bluecore ขนาด 125 ซีซี ซึ่งติดตั้งแหล่งพลังงานที่ทำงานร่วมกันสองแหล่ง คือ กำลังที่สร้างจากเครื่องยนต์ และกำลังที่ได้มาจากระบบ Electric Power Assist Start ซึ่งทำให้การเร่งความเร็วในช่วงรอบต้นมีพลังที่มากขึ้น

Yamaha Grand Filano 2024 ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านดีไซน์และฟีเจอร์ สำหรับในส่วนสเปคเครื่องยนต์ มาใน 3 รุ่น ได้แก่ Yamaha Filano NEO Hybrid มาตรฐาน (ไม่มีระบบการเชื่อมต่อ) , Yamaha Filano NEO Hybrid-Connected และ Yamaha Filano LUX Hybrid – Connected โดยตัวเลือกสีสันทั้งหมดที่จำหน่ายในอินโดนีเซียมีทั้งหมด 7 สี และสีสำหรับรุ่น Neo ได้แก่ NEO Dull Blue, NEO Matte Black, NEO Red, NEO Pink Mauve และ NEO Yellow

และมีให้เลือกสองสีสันใหม่ล่าสุด ได้แก่ สี NEO Pink Mauve และ NEO Yellow ที่มาเพิ่มรูปลักษณ์ที่โดดเด่นแลพเป็นเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น และ Yamaha Grand Filano อีกสองลุคที่ดูมีระดับเสริมด้วยเทรนด์ตัวเลือกสีสันใหม่ ที่มาทันสมัยมากขึ้น สำหรับรุ่น LUX มาด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา นำเสนอมาใน 2 สี ได้แก่ LUX White Pearl และ LUX Dark Silver

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand