Ola Electric เปิดตัว S1 X โมเดลรถพลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 4kWh รุ่นใหม่!! | Ola Electric S1 X

Ola Electric เปิดตัว S1 X โมเดลรถพลังงานไฟฟ้าที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 4kWh รุ่นใหม่!!

Ola Electric เปิดตัว S1 X โมเดลรถพลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 4kWh รุ่นใหม่ ที่มีระยะทางในการขับขี่ที่ได้ถึง 190 กม. ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง โดยการชาร์จเต็มหนึ่งครั้งใช้เวลา 6 ชั่วโมง 30 นาที

สำหรับ Ola S1 X สามารถทำความเร็วสูงสุดที่ EV สร้างมาอยู่ที่ 90 กม./ชม. เช่นเดียวกับในรุ่น S1 Air โดยรวม สำหรับในรุ่น S1 X นี้ยังคงส่วนประกอบที่เหมือนกับรุ่นอื่นๆ ยกเว้นในส่วนของตัวน้ำหนักที่มากขึ้นมา เนื่องจากมีแบตเตอรี่ที่ขนาดใหญ่กว่า ทำให้ในรุ่น S1 X จึงมีน้ำหนักกว่ารุ่นมาตรฐานถึงที่ 4 กก.

นอกเหนือจากรถพลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่นี้แล้ว บริษัท Ola Electric ยังได้เปิดตัวโปรแกรมการรับประกันแบตเตอรี่มากถึง 8 ปี ที่ประมาณ 80,000 กม. โดยเป็นครั้งแรกในบริษัทอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ให้มาเป็นมาตรฐานใหม่อีกด้วย โดยโปรแกรมใหม่นี้ จะใช้ในกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของทางค่าย Ola Electric ในซีรีส์ S1 ทั้งหมด และยังมีตัวเลือกในการขยายการรับประกันเป็น 1,25,000 กม. โดยการจ่ายการรับประกันแบตเตอรี่ใหม่นี้ จะมาช่วยให้ทางแบรนด์เพิ่มยอดขายและฐานตัวแทนการจำหน่ายในอินเดียได้ต่อไป!!

Ola Electric เปิดตัว S1 X มาที่ในราคาที่ Rs 1.10 แสน หรือโดยประมาณที่ 32,798.01 บาท โดยจะต้องทำการจอง S1 X และจะเริ่มการส่งมอบให้ตั้งแต่ในช่วงเดือนเมษายนนี้เท่านั้น โดยจะมีตัวเลือกมาให้ในสี Red Velocity, Midnight, Vogue, Stellar, Funk, Porcelain White และ Liquid Silver

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikewale.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand