Gogoro Pulse E-Scooter เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่สุดของแบรนด์ | Gogoro Pulse E-Scooter

Gogoro Pulse E-Scooter เปิดตัวสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่สุดของแบรนด์

Gogoro เปิดตัว Pulse E-Scooter สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่ก้าวไปพร้อมกับเทคโนโลยีและประสิทธิภาพที่น่าประทับใจมากมาย โดยมาเป็นรุ่นที่ไฮเทคที่ทรงพลังที่สุดของแบรนด์

สำหรับ Pulse E-Scooter มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่มากขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง ที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Smartscooter ของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนโดยระบบส่งกำลังที่ทรงพลังใหม่ล่าสุด ซึ่งมีชื่อว่า Hyper Drive ที่มาด้วยกำลังสูงสุดที่ 9 กิโลวัตต์ ประมาณที่ 12.2 แรงม้า กับสกู๊ตเตอร์ขนาด 125cc ในแง่ของแรงบิดที่มีแรงบิด 378 Nm (280 ปอนด์-ฟุต) ที่วิ่งจาก 0 ถึง 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ 26 ไมล์ต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.05 วินาที

ทำการออกแบบในส่วนของ Aeroforce ควบคลุมในประสิทธิภาพระบบแอโรไดนามิกและการระบายความร้อนของมอเตอร์ได้สูง ในด้านเทคโนโลยี มาพร้อมกับระบบไฟแอคทีฟแมทริกซ์ LED มีการปรับแสงแบบไดนามิก เปิดไฟอัตโนมัติโดยขึ้นอยู่กับแสงโดยรอบ ขณะเดินทางรับแจ้งข้อมูลการขับขี่ทั้งหมด ด้วยแดชบอร์ด Smart Cockpit ที่ประกอบด้วยแผงหน้าจอสัมผัส HD แบบพาโนรามาขนาดใหญ่ 10.25 นิ้ว และยังมีการผสานรวมระบบ Apple Wallet และ Apple Find My ทำให้ผู้ใช้สามารถรวมเข้ากับอุปกรณ์ของค่าย Apple ที่ใช้งานอยู่ได้

 

สำหรับ Gogoro Pulse นั้นจะมีการกำหนดราคาการวางจำหน่ายในไต้หวันมาในช่วงปลายไตรมาสที่ 2 ของในปี 2024 นี้ โดยในส่วนตลาดอื่นๆ ก็กำลังมีแนวโน้มที่จะเปิดตัวมาในช่วงปี 2024 หรือในต้นปี 2025 ต่อไป

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand