Ola Electric เปิดตัวอัพเดตระบบ MoveOS 4 มาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานในสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ S1 รุ่นใหม่ | Ola Electric

Ola Electric เปิดตัวอัพเดตระบบ MoveOS 4 มาพร้อมคุณสมบัติการใช้งานในสำหรับรถสกู๊ตเตอร์ S1 รุ่นใหม่ 

Ola Electric เปิดตัวอัพเดตระบบ MoveOS 4 รุ่นใหม่ สำหรับในรถสกู๊ตเตอร์ S1กับการอัปเดตเพิ่มการเชื่อมต่อที่หลากหลายและฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ AI ด้วยการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้านำเอาเทคโนโลยีสมัยใหม่ๆ มาใช้ใน e-bikes, e-scooters และ e-motos ในเทคโนโลยีปัจจุบันล้วนมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้การใช้งานได้คล่องตัว โดย Ola Electric หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของอินเดีย เปิดตัวการอัปเดตระบบ MoveOS 4 ซึ่งจะยกระดับขีดความสามารถของรถสกู๊ตเตอร์ S1

MoveOS เปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 ที่นำเสนอมาด้วย S1 Pro, S1 Air และ S1X ก่อนการเปิดตัวซอฟต์แวร์ครั้งสุดท้าย โดยล่าสุดตอนนี้เปิดตัวระบบซอฟต์แวร์สำหรับผู้ใช้สกู๊ตเตอร์ S1 นำฟังก์ชั่นและคุณสมบัติใหม่ๆ มาให้ใช้งาน จากข้อมูลของ Ola Electric นั้น ระบบ MoveOS 4 คุณสมบัติใหม่ โดยส่วนใหญ่เป็นอินเทอร์เฟซที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและเลือกคุณสมบัติได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องออกจากหน้าจอนำทาง มาพร้อมกับ Ola Maps ที่นำเสนอบริการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง และระบบ Find My Scooter สามารถทำการแชร์ตำแหน่งของคุณผ่านแอป ระบบใหม่นี้ ยังช่วยให้สามารถกำหนดค่าการเดินทางได้ตามความต้องการส่วนบุคคล

และระบบใหม่ที่มาเป็นระบบอัตโนมัติด้วยการควบคุมการขับเคลื่อนด้วย AI สามารถควบคุมการใช้งานเอง ระบบควบคุมความเร็วคงที่ และระบบการแจ้งเตือน คุณสมบัติอื่นๆ รวมถึง การปลดล็อคบริเวณใกล้เคียง การล็อคไบโอเมตริก และการกู้คืนรหัสผ่าน สำหรับสกู๊ตเตอร์ Ola ด้วยคุณสมบัติใหม่เหล่านี้ สกู๊ตเตอร์ S1 ของ Ola Electric ถือว่าในตอนนี้มาเป็นผลิตภัณฑ์ EV ที่ล้ำหน้าทางเทคโนโลยีและอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์มากมายในรถสกู๊ตเตอร์ระดับเดียวกัน

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand