New Honda C125 เปิดตัวนำเสนอ Prestige Classy Blue สีสันใหม่ กับคอนเซปต์ Craft Your Classy Life | New Honda C125

New Honda C125 เปิดตัวนำเสนอ Prestige Classy Blue สีสันใหม่ กับคอนเซปต์ Craft Your Classy Life

Honda เปิดตัว New Honda C125 นำเสนอสีสันใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์แบบคลาสสิคของตัวรถระดับตำนาน ที่มาพร้อมกับสี Prestige Classy Blue พร้อมด้วยคอนเซปต์ Craft Your Classy Life ถ่ายทอดความหรูหราผสานเทคโนโลยีและความคลาสสิกไว้ได้อย่างลงตัวในไลฟ์สไตล์ยุคสมัยใหม่ สะท้อนความคราฟต์ที่เหนือระดับสำหรับคนมีคลาส

สำหรับ New Honda C125 สีใหม่ สีน้ำเงิน-ขาว Prestige Classy Blue มาพร้อมดีไซน์ที่ดูหรูหราและเข้ากันได้อย่างลงตัว มาคู่กับเบาะสีแดง ที่สร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถันด้วยวัสดุระดับพรีเมียม ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงในสไตล์เรโทรคลาสสิกตามแบบฉบับบของ Honda Super Cub ในปี 1958 ที่ลงตัวคู่กับ Double Seat เบาะสองตอนสุดคลาสสิก

New Honda C125 มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม มาด้วยเครื่องยนต์ขนาดที่ 125 cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยอากาศ ที่ส่งกำลังขับผ่านระบบเกียร์ 5 สปีด และระบบไฟส่องสว่างแบบ FULL LED LIGHT ดีไซน์ทรงกลมสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงหน้าจอ LCD METER แบบดิจิทัล และระบบกุญแจ Honda Smart Key ให้ความสะดวกในการเดินทาง

สำหรับ New Honda C125 สีสันใหม่ สีน้ำเงิน-ขาว Prestige Classy Blue เปิดตัวมาพร้อมวางจำหน่ายมาในราคาแนะนำที่ 89,600 บาท โดยทาง CUB House ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่ในศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand