Naxeon เปิดตัว I AM e-moto มินิไบค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมเตรียมออกสู่ตลาดใหม่ในยุโรป!! | Naxeon I AM e-moto

 Naxeon เปิดตัว I AM e-moto มินิไบค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ พร้อมเตรียมออกสู่ตลาดใหม่ในยุโรป!!

ช่วงไม่นานมานี้ โมเดลรถมินิไบค์ไฟฟ้าคันนี้ ได้มีการเปิดตัวใหม่ที่มาในรูปแบบของรถสองล้อไฟฟ้ารุ่นใหม่ โดยหลายๆคันมีการจัดแสดงมาในงาน EICMA 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในคือ I AM e-moto ของ Naxeon สตาร์ทอัพด้านยานยนต์ไฟฟ้าของจีนที่โดดเด่นด้วยโมเดลรุ่นใหม่ที่มาในรูปแบบของรุ่น "I AM" จักรยานไฟฟ้าที่มีชื่อเป็นเอกลักษณ์ โดยได้ร่วมมือกับทาง E-Quilibrium บริษัทสัญชาติอิตาลี เพื่อเจาะตลาดไปยังฝั่งยุโรปในอนาคตต่อไป

I AM ใช้สไตล์รูปแบบของมินิไบค์ที่มีสัดส่วนเหมือน Honda Grom ในการออกแบบ ให้ดูโฉบเฉี่ยวและดูล้ำยุคสมัย โดยในด้านประสิทธิภาพ ทำความเร็วสูงสุดประมาณ 75 ไมล์ต่อชั่วโมง จากมอเตอร์ไฟฟ้าอันทรงพลังที่รวมอยู่ในชุดดุมล้อหลัง โดยแบตเตอรี่เป็นหน่วยกึ่งโซลิดสเตตที่มีหลายตัวเลือก ที่คุณสามารถเลือกระหว่างชุดแบตเตอรี่ 4.3 kWh หรือ 6.5 kWh โดยมีระยะทางตั้งแต่ 75 ถึง 113 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็ว โดยใช้เวลาชาร์จ 20 ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายใน 90 นาที

โดยในปัจจุบันทางค่าย Naxeon คาดว่าจะวางจำหน่าย I AM ในฝรั่งเศสและเบลเยียม โดยมีข้อตกลงการจัดจำหน่ายในประเทศเหล่านี้ได้รับการรับรองแล้ว โดยบริษัทกำลังจับตาดูการเปิดตัวในเยอรมนีเร็วๆ นี้เช่นกัน โดยคาดการณ์ราคามาที่ 7,400 ยูโร หรือประมาณที่ 284,158.21 บาท โดยคาดว่าทางค่ายจะพร้อมส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า I AM รุ่นแรกได้ในช่วงปี 2024 นี้!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand