Keeway เปิดตัว TX450R โมเดลรถมอเตอร์ไซค์แนวสายลุย Adventure รุ่นใหม่!! | Keeway TX450R


Keeway เปิดตัว TX450R โมเดลรถมอเตอร์ไซค์แนวสายลุย Adventure รุ่นใหม่!!

Keeway TX450R โมเดลรถมอเตอร์ไซค์แนว Adventure ที่ได้แรงบันดาลใจจากสายแรลลี่จากทางค่าย Keeway ที่มาพร้อมรูปแบบในสาย ADV แบบสูบเดียว จากผู้ผลิตในจีน ที่ต่างได้พยายามออกแบบรถมอเตอร์ไซค์ในแนวแอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ๆ มากมาย เช่น Kove 450 Rally และ CFMoto 450MT ที่ได้รับแรงบันดาลใจสายแรลลี่อย่างชัดเจน

สำหรับ Keeway TX450R ใช้การออกแบบตัวถังแบบธรรมดามาพร้อมด้วยเอกลักษณ์ลวดลายของมันที่มีข้อความ Ready to Race ติดตั้งส่วนประกอบมาในระดับพรีเมี่ยม เช่น ระบบไฟหน้ามัลติออปติก Full-LED จอแสดงผล TFT แบบเต็มสีขนาดใหญ่ ในด้านสมรรถนะของ Keeway TX450R จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว 449cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว หัวฉีดเชื้อเพลิง ให้กำลังสูงสุดที่ 44 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที และ 38 นิวตัน-เมตร (28 ปอนด์-ฟุต) ส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ถังที่ออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสมดุลที่เหมาะสมมีความจุที่ 28 ลิตร

Keeway TX450R รองรับด้วยโครงสร้างแบบอะลูมิเนียม ติดตั้งโช้คหัวกลับ Fast Race ที่ปรับได้เต็มที่ ระบบกันสะเทือนด้านหลังโมโนโช้ค ระยะของล้อที่ 280 มม. ใช้ล้อคอมโบขนาด 21 และ 18 นิ้ว และใช้ยาง Pireli RallyCross MT21 ที่พร้อมลุยได้ทุกเส้นทาง โดยล่าสุดสำหรับราคาของ Keeway TX450R ยังคงไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่อย่างไรก็ตามทาง Keeway กำลังวางแผนการตลาดให้ขยายไปยังในตลาดโลกต่อไปในอนาคต

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand