Beta เปิดตัว Alp X Scrambler และ Alp 4.0 ซีรีส์รถออฟโรดสายลุยรุ่นใหม่ จากทางค่ายอิตาลี | Beta

Beta เปิดตัว Alp X Scrambler และ Alp 4.0 ซีรีส์รถออฟโรดสายลุยรุ่นใหม่ จากทางค่ายอิตาลี 

Beta ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี ได้สร้างชื่อเสียงให้กับทางค่ายโดยทำการเปิดตัวเป็นแกนนำมาในกลุ่มรถออฟโรด ที่ได้รับการปรับปรุงซีรีส์รุ่นใหม่ ซึ่งมาเป็นเครื่องยนต์สำหรับสายวิบากแบบสี่จังหวะที่สร้างขึ้นมาพร้อมการพัฒนามาในด้านประสิทธิภาพที่นอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์สองจังหวะแล้ว ยังถือว่าโมเดลนี้มาเป็นกลุ่มใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มในตอนนี้

สำหรับทางค่าย Beta จะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบในแนวทางของรถแข่งรถเอนดูโรและมอเตอร์ครอสเป็นหลัก แต่ทางแบรนด์ก็ยังมีเครื่องยนต์จที่รองรับผู้ใช้งานได้หลากหลาย อย่างเช่น ในซีรีส์ Alp รุ่นใหม่ ซึ่งประกอบด้วยรุ่น Alp X Scrambler และ Alp 4.0 ที่เพิ่งเปิดตัวไปในงาน EICMA 2023 มาด้วยโมเดลใหม่ทั้งสองนี้ ได้นำเสนอมาในรูปแบบของสาย scrambler ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ที่มีสไตล์แบบออฟโรด ที่พร้อมจะออกลุยบนถนนได้จริงๆ

โดย Alp X Scrambler และ Alp 4.0 ถูกสร้างบนฐานเดียวกัน ที่ใช้ล้อขนาด 19 นิ้ว และ 17 นิ้ว ระบบไฟหน้า LED ทรงกลม ได้รับระบบกันสะเทือนแบบหัวกลับ พร้อมใช้งานเดินทางระยะไกล มาในรูปแบบที่ให้กลิ่นอายแบบความย้อนยุคกับสไตล์ของ Alp X Scrambler ได้อย่างลงตัว ที่เฟรมและเครื่องยนต์ขนาดเดียวกัน ที่มาด้วยเครื่องยนต์สูบเดียว 350cc ระบายความร้อนด้วยของเหลว ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิง มาพร้อมกำลังที่ 35 แรงม้า ที่ถูกส่งกำลังไปยังล้อหลังผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ถังน้ำมันขนาด 11 ลิตร ระบบ ABS แบบเปิดปิดได้ รวมถึงไฟ LED ในตัว

โดยทางค่าย Beta ยังไม่ได้ระบุราคาจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการสำหรับ Alp X Scrambler และ Alp 4.0 รุ่นใหม่ทั้งสองนี้ อย่างไรก็ตามทางสื่อได้คาดการณ์ว่าทางค่ายจะพร้อมออกจำหน่ายสู่ตลาดจริงๆ มาภายในช่วงเดือนธันวาคม 2566 นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand