Yadea เตรียมส่งโมเดลรถสาย EV รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดฝั่งยุโรปที่ในงาน EICMA 2023 นี้!! | Yadea

Yadea เตรียมส่งโมเดลรถสาย  EV รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดฝั่งยุโรปที่ในงาน EICMA 2023 นี้!!

Yadea ผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้าน E-Mobility ในจีน เพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นมากมายในโลกของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานกำลังไฟฟ้า สำหรับที่ในงาน EICMA 2023 ที่มาในด้านสาย EV รุ่นใหม่เป็นจำนวนมากจากค่ายของประเทศจีนเดินทางออกไปสู่อิตาลี

และหนึ่งในนั้นคือ Yadea ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้า ที่ได้เข้าร่วมในงาน EICMA ครั้งแรกมาเมื่อในปี 2558 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ายังไม่แพร่หลายเหมือนในปัจจุบัน นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา บริษัทก็สามารถส่งมอบผลงานที่น่าประทับใจในตลาด EV กับรถรุ่นใหม่ๆ ที่ในปี 2565 บริษัทสามารถทำยอดขายได้ 14.01 ล้าน ได้อย่างน่าประทับใจ ในปีเดียวกันนั้น ทางค่าย Yadea ยังเพิ่มค่าใช้จ่ายด้านการวิจัยและพัฒนาอีก 31.1 เปอร์เซ็นต์ โดยมีศูนย์เทคโนโลยี 6 แห่ง โดยศูนย์ร่วมการออกแบบอุตสาหกรรมแห่งชาติ 1 แห่ง และห้องปฏิบัติการ CNAS (China National Accreditation Service for Conformity Assessment) 2 แห่ง

สำหรับในงาน EICMA 2023 ทางค่าย Yadea ได้จัดเตรียมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะเปิดตัวมาในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2023 นี้ โดยจะมีรุ่นไหนอย่างไร ก็ต้องมารอลุ้นและติดตามกันใหม่ สำหรับ Yadea อีกหนึ่งค่ายที่น่าจับตามองจากผู้ผลิตของประเทศจีน


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand