Yamaha Tenere 700 Extreme เปิดตัวผลิตภัณฑ์สายออฟโรดรุ่นใหม่ ในตลาดยุโรป | Yamaha Tenere 700 Extreme

Yamaha Tenere 700 Extreme เปิดตัวผลิตภัณฑ์สายออฟโรดรุ่นใหม่ ในตลาดยุโรป

Yamaha  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Yamaha Tenere 700 Extreme ที่มาเป็นอีกหนึ่งโมเดลย่อยของ Tenere ที่มาพร้อมกับสมรรถนะแบบสายออฟโรด ที่มาพร้อมนำพื้นฐานมาจาก Tenere 700 ในรุ่นมาตรฐาน โดยมีการปรับปรุงมาในส่วนของอุปกรณ์ให้มีคุณสมบัติในการใช้งานในเชิงออฟโรดที่สูงมากยิ่งขึ้น

Yamaha Tenere 700 Extreme มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนจาก KYB ในระดับพรีเมียมที่ปรับระดับได้อย่างเต็มที่ สามารถตั้งค่าให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับระยะยุบตัวพิเศษที่เพิ่มขึ้นจากเดิมไป 20 มม. ระบบกันสะเทือนยังมีการเคลือบสารพิเศษ Kashima เพื่อความทนทานและลดการเสียดสีจากการทำงาน และระยะยุบตัวของระบบกันสะเทือนที่ขยายออกไปอีกด้วย

ตัวรถใช้พักเท้าที่ผลิตจากไทเทเนียมที่ให้น้ำหนักเบาและทนทาน ลดแรงกดบนพื้นรองเท้า รวมไปถึงการ์ดหม้อน้ำและฝาครอบโซ่ที่ได้ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม ให้ความแข็งแรงทนทานและช่วยปกป้องความเสียหายจากการล้มได้ด้วยเช่นกัน และอีกส่วนหนึ่งที่ด้านล่างซึ่งแยกออกจากกันเพื่อป้องกันเศษซากจากการปั่นของล้อหลัง ตัวรถใช้เบาะนั่งสไตล์แรลลี่ แบบถ่ายเทน้ำหนักได้ง่าย หน้าจอ TFT แนวตั้งขนาด 5 นิ้ว ที่สามารถปรับโหมดการแสดงผลได้ 3 รูปแบบ จอแสดงผลสไตล์ Rally Raid Roadbook

Yamaha Tenere 700 EXTREME เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในตลาดของประเทฤศฝรั่งเศสและอิตาลี โดยนำเสนอมาด้วยราคาที่ 11,899 ยูโร หรือประมาณ 456,105 บาท โดยทำมาในชุดสี Icon Blue สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand