Trevor Motorcycles เปิดตัว DTRe Vince รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเบลเยียม | Trevor Motorcycles DTRe Vince

Trevor Motorcycles เปิดตัว DTRe Vince รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเบลเยียม 

Trevor Motorcycles แบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติเบลเยียม ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ที่เรียกว่า DTRe Vince จากรุ่นพี่ที่ใหญ่กว่า มีระบบขับเคลื่อนแบบเดียวกับรุ่น DTRe Stella แต่ได้รับเทคโนโลยีมาในระดับพรีเมี่ยมมากกว่า

สำหรับ DTRe Vince เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ มีแพลตฟอร์มที่สมดุลซึ่งพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าของ DTRe Vince กระแสตรงสามเฟสซึ่งมีกำลังขับเฉลี่ย 8 กิโลวัตต์ (หรือประมาณ 11 แรงม้า) มอเตอร์มีกำลังสูงสุดที่ 11 กิโลวัตต์หรือประมาณ 15 แรงม้า สร้างกำลังและแรงบิดที่ 35 ปอนด์-ฟุต มีสมรรถนะใกล้เคียงกับมอเตอร์ไซค์ที่ใช้น้ำมันเบนซินขนาด 125 ถึง 150 ซีซี ส่งไปที่ล้อหลังผ่านระบบเกียร์ความเร็วเดียวที่ขับเคลื่อนด้วยโซ่

สำหรับ DTRe Vince นั้น ทางค่าย Trevor Motorcycles ได้ลดทอนเทคโนโลยีบางอย่างโดยเฉพาะการใช้สวิงอาร์มเหล็ก แคลมป์สามตัว และเฟรมแบบตาข่าย ส่วนประกอบอะลูมิเนียมและ CNC มาในระดับพรีเมียม และยังได้รับโช้คอัพด้านขวาจาก KYB เช่นเดียวกันกับโมโนโช้คที่ด้านหลัง ที่เป็นส่วนประกอบพื้นฐานที่ดีพอที่จะให้การขับขี่ได้ทุกที่

DTRe Vince มีราคาอยู่ที่ 9,950 ยูโร หรือประมาณ 379,486 บาท โดยล่าสุดทางค่าย Trevor Motorcycles ก็เพิ่งประกาศเปิดตัว Stella มาในตลาดใหม่ที่สหรัฐอเมริกาแล้ว

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand