Piper Moto J1 โปรเจ็กต์ซุปเปอร์สกู๊ตเตอร์สุดล้ำรุ่นใหม่ | Piper Moto J1

Piper Moto J1 โปรเจ็กต์ซุปเปอร์สกู๊ตเตอร์สุดล้ำรุ่นใหม่ 

Piper Moto J1 โปรเจ็กต์สกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุดของ Formula One ได้ออกแบบสกู๊ตเตอร์ ที่ไม่ใช่แค่สกู๊ตเตอร์เท่านั้น แต่ยัง เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์สกู๊ตเตอร์ที่มีสไตล์เอกลักษณ์เฉพาะที่มีมา 2 ที่นั่ง ดูมีความเหนือกาลเวลาและทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนระบบท่อระบายอากาศในแฟริ่งหน้าที่จัดวางมาได้อย่างลงตัว

Piper Moto J1 มาพร้อมระบบขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์สูบเดียวจาก KTM LC4 Duke ขนาด 690cc ที่ให้กำลัง 67 แรงม้า สามารถเร่งความเร็ว 0 – 60  ใน 4 วินาที ทำความเร็วสูงสุดที่ 120 ไมล์ต่อชั่วโมง น้ำหนักที่ 160 กิโลกรัม (ประมาณ 352 ปอนด์) ระบบเกียร์ 6 สปีด

วางตำแหน่งเครื่องยนต์ไว้ที่ติดตั้งตรงกลาง โครงสร้างเป็นเหล็กท่อ และตัวถังคาร์บอน ล้อแบบซี่ขนาด 17 นิ้ว ระบบคาลิปเปอร์เดี่ยวจาก Brembo สี่ลูกสูบ ด้านหน้าแบบเรเดียลเมาท์ พร้อมจานเบรกขนาด 320 มม. และคาลิปเปอร์ลอยสูบเดี่ยวของ Brembo ที่ด้านหลัง พร้อมดิสก์เบรกขนาด 240 มม. ระบบกันสะเทือนโช๊คหน้า WP แบบหัวกลับขนาด 43 มม. พร้อมด้วยสวิงอาร์มอะลูมิเนียมโดยใช้สปริงแบบศูนย์กลาง

สำหรับ Piper Moto J1 เป็นโปรเจ็กต์สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่จะสร้างมาเฉพาะในจำนวนจำกัดที่มาไม่มากนัก โดยหากสนใจเพิ่มเติมได้ที่ในเว็บไซต์ pipermoto.com

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand