Pai Mobility เปิดตัว TS3 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมบุกทำตลาดใหม่ ในฝั่งยุโรป!! | Pai Mobility TS3

Pai Mobility เปิดตัว TS3 โมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ เตรียมบุกทำตลาดใหม่ ในฝั่งยุโรป!!

Pai Mobility ค่ายผู้ผลิตรถไฟฟ้า EV ระดับสตาร์ทอัพ จากจีน ได้เปิดตัวนำเสนอโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า TS3 รุ่นใหม่ โดยมีจุดมุ่งหมายมาทำตลาดใหม่ในยุโรป

Pai Mobility ซึ่งก่อตั้งขึ้นมาในช่วงปี 2564 โดยมี TS3 สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับใช้งานในเมือง โดยซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปที่งานศูนย์การประชุมนานาชาติ ANSA ในเซี่ยงไฮ้ โดยทางจีนเป็นหนึ่งในผู้นำในด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งประเทศในปัจจุบันที่ต้องการขยายไปยังตลาดโลกต่อไป

สำหรับ TS3 มี 2 รุ่นที่แตกต่างกัน ได้แก่ รุ่น S และ Pro โดยติดตั้งมอเตอร์ขับเคลื่อนขนาดกลางที่มาพร้อมกับกำลังที่ 15 กิโลวัตต์ ซึ่งสามารถเร่งความเร็วจาก 0 - 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (31 ไมล์ต่อชั่วโมง) ได้ในเวลาเพียง 2.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (69 ไมล์ต่อชั่วโมง) จากพลังของแบตเตอรี่ลิเธียม 72V - 32Ah จำนวน 2 ก้อน ที่สามารถเดินทางได้ไกลสูงสุดที่ 150 กิโลเมตร (94 ไมล์)

TS3 สกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยี Advanced Driver Assistance System (ADAS) ซึ่งจะแจ้งเตือนผู้ขับขี่ถึงสิ่งกีดขวางที่อยู่ข้างหน้าได้ด้วยระบบ ADAS ที่ขับเคลื่อนด้วยเซ็นเซอร์เรดาร์และกล้องอีกแปดตัว ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ เช่น ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้ และการแจ้งเตือนการชนล่วงหน้า สำหรับ TS3 รุ่น S มีราคาที่ 4,999 ยูโร หรือประมาณที่ 195,663.82 บาท และ TS3 รุ่น Pro มีราคาที่ 5,699 ยูโร หรือประมาณที่ 223,062.23 บาท โดยกำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว TS3 ไปสู่ตลาดสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในยุโรปอีกต่อไป

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : www.mocyc.com
Page Facebook : www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : instagram.com/mocycthailand